คุณแม่ชาวออสซี่ตั้งท้องครั้งที่สาม แต่กลับได้ลูกแฝด 5 สุดน่ารัก ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก!!

ปกติการมีลูกแฝดเกินสอง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นแล้ว แต่สำหรับคุณแม่ชาวออสเตรเลียคนนี้ เธอทำให้โลกต้องตกตะลึง เพราะเธอเพิ่งจะมีลูกแฝด 5 นั่นเอง!!

คุณแม่คนดังกล่าวชื่อว่า “คิม” วัย 26 ปี จากเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย เธอกับสามี “วอร์น” ตั้งใจจะมีลูกครั้งที่สามกัน หลังจากมีลูกมาแล้วสองคน ระหว่างที่เธอตั้งท้อง เธอก็ได้ถ่ายภาพตนเองช่วงนั้นเอาไว้

 

1

 

หลังจากตั้งท้องไปได้ซักพักหนึ่ง เธอก็ไปฝากครรภ์และพบว่า เธอกำลังตั้งท้องแฝดห้า ซึ่งมีโอกาศเพียง 1 ใน 55 ล้านเท่านั้น

ตอนแรกหมอแนะนำให้เธอเก็บลูกไว้แค่สองคน เพราะถ้าปล่อยเอาไว้เช่นนั้น ทั้งแม่และเด็กอาจเกิดอันตรายได้ แต่เธอกับสามีตัดสินใจเก็บลูกทั้งหมดไว้

2

 

เธอบอกว่าเธอใช้ชีวิตลำบากมาก เพราะการที่ต้องแบกเด็กห้าคนไว้ในท้องไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย แต่เธอก็อดทน และเฝ้ารอวันที่เด็กๆ ของเธอจะลืมตาขึ้นมาดูแล

เมื่อถึงกำหนดคลอด มีแพทย์และพยาบาลมากมายมากให้กำลังใจเธอ เธอใช้เวลาเพียง 2 นาทีก็ทำการคลอดด้วยการผ่าตัดจนเสร็จสิ้น และเด็กทั้งหมดก็มีสุขภาพแข็งแรงดี เป็นเด็กชาย 1 เด็กหญิง 4 ลองไปชมภาพของพวกเขากันเลย

 

3 4

 

น่าร๊ากกกกก

5

 

เธอบอกว่าการเลี้ยงลูก 7 คน คงไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน แต่ยังไงพวกเธอก็จะทำให้ดีที่สุด และตอนนี้พวกเธอกำลังวางแผนจะซื้อรถตู้คันใหม่ เพื่อที่จะรองรับสมาชิกในบ้านทั้งหมด

13138822_1100639636644181_8565145524931393782_n

emo7

 

น่าร๊ากมากกกกกกก โตมานี่ต้องป่วนสุดๆ แน่ ยังไง #เหมียวอ๊อดโด้ ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่และครอบครัวนะฮะ สู้ๆ ครับผม ใครที่อยากติดตามเรื่องราวของพวกเขา ก็ไปชมได้ในเพจ Surprised by Five ได้เลยนะฮะ

ที่มา Wittyfeed, BuzzfeedSurprised by Five

Comments

Leave a Reply