สื่อนอกเผย!! Brad Pitt กับ Angelina Jolie ส่อแววเตียงหัก หลังฝ่ายชายแอบไปกิ๊กกับนักแสดงสาวในกองถ่าย

เป็นเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องของคู่รักบันลือโลกที่มีชีวิตหลังแต่งงานที่หวานชื่นมาตลอดอย่าง Brad Pitt และ Angelina Jolie  

แต่พักหลังมานี้มักจะมีกระแสข่าวร่ำลือกันออกมาอย่างหนาหูว่า ดูเหมือนความรักของทั้งคู่จะเดินทางมาถึงทางตัน และกำลังจะหย่าร้าง หลังจากที่ฝ่ายสามีวัย 52 ปี แอบนอกใจภรรยาไปกิ๊กกับดาราสาวคนอื่น

 

Brad Pitt and Angelina Jolie attend the 'By the Sea' premiere in Hollywood

 

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2559 ทางสื่อต่างประเทศได้มีการเผยภาพจากเว็บไซต์ Radar Online ที่ดูเหมือนจะเป็นภาพยืนยันว่าความรักของพวกเขาทั้งคู่กำลังจะจบลงแล้วจริงๆ โดยภาพดังกล่าวมาจากกองถ่ายหนังเรื่อง Allied ในกรุงลอนดอน ซึ่งปรากฏให้เห็นว่า Brad Pitt กำลังจูบนักแสดงสาว Lizzy Caplan อยู่

 

Brad Pitt film scenes with Marion Cottilard for his new world war 2 movie in east london

 

Lizzy Caplan6

 

และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Brad Pitt มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักแสดงสาวคนอื่นๆ เพราะช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทางนิตยสาร Star magazine เคยรายงานไปว่า หนุ่ม Brad Pitt กับเพื่อนนักแสดงสาว Marion Cotillard มีท่าทีสนิมสนมกันเป็นพิเศษ ขณะถ่ายหนังร่วมกันในอังกฤษ

 

Brad Pitt Filming in London.

 

เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาภรรยาตัวจริงอย่าง Angelina Jolie ถึงกับเผชิญกับอาการทางสุขภาพ และเครียดจนร่างกายซูบผอม แถมยังมีน้ำหนักเหลือเพียง 44 กิโลกรัมเท่านั้น

 

AFI FEST 2015 - "By the Sea" World Premiere

 

ทั้งนี้ทาง Radar Online ยังได้มีการเปิดเผยสาเหตุที่แท้จริงของเรื่องราวทั้งหมดว่า มันเกิดจากที่ทั้งคู่แบ่งความรับผิดชอบในครอบครัวที่ไม่ลงตัว เพราะในตอนนี้ทั้ง Angelina เองก็กำลังสนใจอยู่กับการเป็นผู้กำกับ ส่วนฝ่ายสามี Brad Pitt ก็เริ่มกลับไปถ่ายหนังเรื่องใหม่ของเขา

ที่มา : ibtimes

Comments

Leave a Reply