วงในเมาท์ Hawkeye อาจมีซีรีส์เป็นของตัวเอง และ Black Widow อาจมาร่วมแจมด้วย!?

ดูเหมือนว่าทาง Marvel มีความพยายามที่จะผลักดันตัวละครต่างๆ ในทีม Avengers ให้มีเรื่องราวของตัวเองกันมากขึ้น อย่างก่อนหน้านี้ไม่กี่วันก็มีข่าวว่า Black Widow อาจจะมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง ล่าสุดอาจจะมีตัวละคนอื่นที่ได้มีเรื่องเดี่ยวเป็นของตัวเองเช่นกัน

 

??????????????????????????????????

 

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mcuexchange ได้รายงานว่ามีข่าวลือออกมาจากวงใน ที่บอกว่าตอนนี้ทางทีมงานกำลังมีการพูดคุยกันว่าอาจจะทำซีรี่ส์เดียวๆ ให้กับตัวละคร Hawkeye หรือ Clint Barton และออกฉายบนเว็บไซต์ดูหนังออนไลน์หรือทางโทรทัศน์

 

4

 

แหล่งข่าวลับๆ บอกว่า “ผมว่า Hawkeye กำลังจะมีซีรี่ส์เป็นของตัวเอง และผมคิดว่า Black Widow น่าจะมาปรากฏตัวในซีรี่ส์นี้ด้วย”

 

5

 

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือออกมาว่าตัวละคร Hawkeye อาจมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง แต่จนแล้วจนรอดก็ทำได้เพียงแค่ไปร่วมแจมในหนังเรื่องต่างๆ เท่านั้น เป็นไปได้ว่าปูมหลังและพลังระดับมนุษย์ของเขาอาจจะยังไม่แข็งแกร่งพอที่จะดึงดูดผู้ชมในโรงภาพยนตร์ได้ แต่หากเป็นซีรี่ส์จอเล็กอาจจะมีความเป็นไปได้มากกว่า

 

2

 

ทั้งนี้ตัวละคร Hawkeye ที่ปรากฏตัวในหนังเรื่องล่าสุดอย่าง Captain America: Civil Wars ออกมาเพียงช่วงสั้นๆ เท่านั้น และก่อนหน้านี้เองก็เปิดเผยเรื่องราวที่น่าสนใจไว้ในหนังเรื่อง Avengers: Age of Ultron ด้วย น่าสนใจมากว่าหากตัวละครนี้มีซีรี่ส์เป็นของตัวเองจะเล่าในทิศทางไหน

 

3

เราคงต้องร่วมส่งแรงใจไปให้ทีมสร้างเห็นว่าเราอยากดูซีรี่ศ์ Hawkeye มากแค่ไหน

พวกเขาจะได้เข็นซีรี่ส์เรื่องนี้มาให้เราดูกันเร็วๆ ยังไงล่ะ

Emo new (1)

ที่มา mcuexchange

Comments

Leave a Reply