สาวจีนออกมาชูป้าย ‘ต้องการสามี’ หลังป่วยเป็นมะเร็ง โดนผัวทิ้งพร้อมหอบลูกและเงินก้อนสุดท้ายไปด้วย

ขอบอกเลยว่าเรื่องที่#เหมียวฟิ้นจะเล่าต่อไปนี้มันดราม่าซะยิ่งกว่าละครหลังข่าวอีก เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ป่วยเป็นมะเร็ง แต่แทนที่สามีจะอยู่เป็นกำลังใจและสู้ไปพร้อมๆ กัน กลับทิ้งเธอไปดื้อๆ ซะงั้น!?

 

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวของนาง Ding Zhen วัย 28 ปี จากมณฑลซานตง ประเทศจีน หญิงสาวผู้ป่วยเป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาวและต้องเข้ารับการรักษาด้วยการปลูกถ่ายไขกระดูก

 

1

 

แต่ที่น่าเจ็บใจไปกว่านั้นก็คือ สามีของเธอได้ทิ้งเธอไปแถมยังกระเตงลูกชายของเธอพร้อมกับหอบเงินทั้งหมดที่มีไปด้วย สาเหตุที่สามีของเธอทำแบบนี้ก็เพราะคิดว่าการรักษาโรคมะเร็งต้องใช้เงินอีกมาก จึงเลือกที่จะแก้ปัญหาโดยการหนีไปคนเดียว

 

2

 

เมื่อนาง Ding ทราบเรื่องก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะโรคร้ายคงไม่รอให้เธอตามสามีเจอ เธอจึงแต่งชุดเจ้าสาวออกมายืนกลางถนนแล้วชูป้ายตามหาสามีที่หายไป หวังให้กลายเป็นที่สนใจของคนที่ผ่านไปผ่านมาและช่วยเธอตามหาสามีของเธอ

 

3

 

นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่าสามีของเธอพยายามจะขอหย่ากับเธอถึง 3 ครั้ง หลังจากที่รู้ว่าเธอป่วยเป็นมะเร็ง “หลังจากที่ฉันป่วย สามีของฉันก็ไม่ได้ให้เงินฉันค่ารักษาพยาบาลฉันเลย” เธอกล่าว

 

4

 

นอกจากนี้สามีของเธอยังเอาเงินก้อนสุดท้ายของครอบครัว จำนวน 15,000 หยวน หรือประมาณ 83,730 บาท ไปด้วย ทำให้ตอนนี้เธอมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายและค่ารักษามาก เธอหวังแค่ว่าจะได้เจอกับลูกชายตัวน้อยของเธออีกครั้ง เพราะเขาเปรียบเสมือนพลังที่ทำให้เธออยากต่อสู้กับโรคนี้ต่อไป

 

ขอให้เจอสามีและลูกเร็วๆ น้า

emo3

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply