สาวอังกฤษเมายาขั้นหนักถึงขั้นขาดสติ ช่วยตัวเองบนเก้าอี้กลางสวนสาธารณะ ไม่สนแม้คนมอง!!

บ่อยครั้งที่เราเห็นข่าวหน้า 1 ในหนังสือพิมพ์ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับคดียาเสพติด ซึ่งนอกจากมันจะทำลายสุขภาพแล้ว มันยังทำให้ผู้เสพเกิดอาการคุ้มคลั่ง ไร้สติ บางรายถึงขั้นไปทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงขั้นเสียชีวิตก็มี

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์เตือนใจ สำหรับคนที่คิดอยากจะลองเสพยาเสพติด ซึ่งภาพ และคลิปวีดีโอที่คุณได้รับชมอยู่นี้ ถูกถ่ายขึ้นที่สวนสาธารณะในเมืองทรูโร มณฑลคอร์นวอล สหราชอาณาจักร

 

omg1

 

โดยเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2559 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้รายงานว่า Alice Coyle ในวัย 19 ปี หญิงสาวจากคลิปวีดีโอดังกล่าว กำลังนอนแผ่บนเก้าอี้ เพื่อทำการอะไรบางอย่าง

ซึ่งจากภาพได้ปรากฏให้เห็นว่า หญิงสาวรายนี้ได้เริ่มปฏิบัติการช่วยเอง ท่ามกลางผู้คนที่อยู่บริเวณรอบๆ สวนสาธารณะ แบบไม่แคร์สายตาใครเลยแม้แต่น้อย

 

omg2

 

แน่นอนว่าคนธรรมดาๆ ที่มีสติสัมปชัญญะครบถ้วน คงไม่มีใครกล้าทำสิ่งที่อุบาดตาแบบนี้ได้ แต่สำหรับ Alice เธอได้ทำการเสพยาสไปซ์เข้าไปเป็นจำนวน ดังนั้นจึงทำให้เธอเกิดอาการเมายาขั้นหนักจนกลายเป็นคนขาดสติ

งานนี้คนที่เห็นเหตุการณ์ก็ได้แอบถ่ายภาพของเธอไว้ และนำไปโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าวก็ถูกชาวเน็ตแชร์ออกไปกว่าหมื่นครั้งเลยทีเดียว

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวหญิงสาวรายดังกล่าวเอาไว้ได้ เธอก็ได้รับโทษโดยการบำเพ็ญประโยชน์เป็นเวลา 12 เดือน

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังสามารถตรวจพบประวัติของเธออีกด้วยว่า Alice Coyle เคยมีประวัติลักขโมยและก่อความเสียหายทางอาชญากรรมมาก่อนอีกด้วย

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply