เจ้าหนูจอมซน ไม่รู้ไปทำท่าไหน หัวติดแหง่กคารูเสียบปลั๊ก จะขำหรือสงสารเอ็งดี!??

หากจะพูดถึง “หนู” หลายคนอาจจะถึงขั้นร้องยี้ เพราะนอกจากมันจะเป็นสัตว์ที่สกปรกแล้ว มันยังชอบออกมารบกวนคนในบ้าน โดยการออกมาแอบกินอาหารดึกๆ ดื่นๆ อีกด้วย

แต่ทว่าหากคุณได้ฟุงเรื่องราวของเจ้าหนูจิงโจ้ (Kangaroo Rat) สัตว์พันธุ์จิ๋วที่มีลักษณะขาหลังยาวกว่าขาหน้า มีหางเป็นปุยและตัวเล็ก รูปร่างคล้ายจิงโจ้ตัวนี้ คุณอาจจะสงสารมันขึ้นมาทันทีก็เป็นได้

 

RAT

 

โดยเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ Dailymail ได้เผยภาพของเจ้าหนูจิงโจ้จอมซนตัวดังกล่าว ณ บ้านหลังหนึ่งที่ San Diego ในสภาพที่เห็นแล้วน่าสงสารเหลือเกิน เพราะไม่รู้ว่ามันไปทำอีท่าไหน หัวถึงได้เข้าไปติดแหง่กอยู่ในรูเสียบปลั๊กไฟแบบนี้…

 

RAT1

 

T^T น้องหนูจิงโจ้ตัวจิ๋วน่าสงสารจัง

RAT2

 

อาจจะเป็นเพราะความซนของมัน เลยทำให้ตัวติดกับรูเสียบปลั๊กพอดีเป๊ะ แถมยังดึงออกไม่ได้อีกต่างหาก งานนี้ก็เลยทำให้หัวของมันเสียบคาอยู่ ณ จุดจุดนั้น เป็นเวลานานแสนนาน

 

รู้สึกโดดเดี่ยวมาก มันเป็นช่วงเวลาที่แสนลำบากเหลือเกิน

RAT5

 

แต่ในความโชคร้าย ก็แฝงไปด้วยความโชคดีเหมือนกัน เพราะหลังจากที่เจ้าของบ้านได้พบเจอมันเข้า เข้าก็ได้ทำการช่วยเหลือค่อยๆ ขันน็อตออก เพื่อช่วยชีวิตมัน แม้ว่าครั้งแรกอาจจะตกใจนิดหน่อย ว่ามันมาได้ยังไงกันเนี่ย

 

RAT6

 

ในที่สุดเจ้าของบ้านก็สามารถช่วยชีวิตเจ้าหนูน้อยออกมาได้ เฮ้อ..โล่งอกไปที คราวหลังก็อย่าซุกซนอีกละ เพราะหากประวัติศาสตร์เกิดซ้ำรอยขึ้นมา เอ็งอาจไม่ได้มีคนมาช่วย และโชคดีเหมือนครั้งนี้อีกก็เป็นได้

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply