คุณแม่ปลาบปลื้ม จัดงานวันเกิดให้ลูกแต่ไม่มีใครมา โพสต์ขอความเห็นใจในเพจแม่ๆ จนคนเต็มปาร์ตี้!!!

ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่ารักมากๆ ของคุณแม่และคุณลูกคู่หนึ่ง ที่ทางคุณแม่ก็ต้องการจะจัดงานวันเกิดให้กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของหล่อน ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในงานพิเศษของเหล่าเด็กๆ เลยก็ว่าได้

Rachelle Briannan คุณแม่ที่เตรียมงานวันเกิดสุดพิเศษให้กับลูกชายของเธอ Taenon โดยได้นัดแนะกับเด็กๆ ในละแวกถึง 12 รายรวมถึงพ่อแม่ของพวกเขาด้วยเพื่อให้มางานวันเกิด แต่พอถึงเวลาจริงๆ หลายๆ คนโทรมายกเลิกด้วยเหตุผลต่างๆ นานา จนไม่มีใครมาวันเกิดของเขาเลย

 

จนคุณแม่ต้องไปโพสต์ในกลุ่ม Midnight Mums เพื่อขอความช่วยเหลือ

1

 

‘ฉันนั่งอยู่ในห้อง อยากร้องไห้ออกมาดังๆ แต่ก็ไม่สามารถทำได้ ฉันเชิญเด็กๆ กว่า 12 คนมางานวันเกิดของลูกฉัน สุดท้ายแล้วก่อนงานจะเริ่ม เกือบทั้งหมดโทรมายกเลิกด้วยเหตุผลต่างๆ นานา หรือแย่กว่านั้นก็คือไม่ตอบสายโทรศัพท์เลย ลูกชายของฉันกำลังจะอายุครบ 4 ขวบและเป็นครั้งแรกที่จะมีปาร์ตี้เป็นของตัวเอง ตอนนี้หัวใจของฉันแตกสลายมาก ทั้งเจ็บปวดทั้งโกรธ ฉันทำเค้กซุปเปอร์ฮีโร่ให้กับเขาด้วย กลายเป็นว่าตอนนี้จะไม่มีใครมากินหรือร้องเพลงวันเกิดให้กับเขาแล้วล่ะ…’ โพสต์ของคุณแม่

 

จากนั้นกลายเป็นว่ามีเด็กๆ ในละแวกกว่า 30 คนด้วยกัน มางานวันเกิดของเขา!!! เพราะได้เห็นโพสต์จากในเพจคุณแม่

2

 

แถมนักผจญเพลิงในพื้นที่ ก็ใจดีสละเวลามาร่วมปาร์ตี้วันเกิดของเขาด้วยล่ะ ซึ่งเด็กๆ ฮือฮากันใหญ่ และคิดว่ามันเจ๋งมากจริงๆ

3

 

 

‘ฉันรู้สึกดีมากๆ บ้านของเราเต็มไปด้วยผู้คนที่แสนดี มีทั้งความรักและกำลังใจอย่างล้นเหลือ แถมยังนำทั้งของ ขนม และอาหารมาร่วมงานของเราด้วย สุดยอดไปเลย และไม่ใช่แค่ลูกๆ ได้เพื่อนใหม่เท่านั้น แต่ยังเหล่าคุณพ่อคุณแม่ที่มาในงานด้วย ทุกๆ คนเข้ากันได้ดีจริงๆ ‘ เธอกล่าว

 

#จ่าสิบเหมียว คิดว่านี่เป็นหนึ่งข้อดีของการใช้โลกออนไลน์และโซเชียลมีเดียให้เกิดประโยชน์เลยนะเนี่ย และแน่นอนเจ้าหนู Taenon อย่าลืมไปร่วมงานวันเกิดของเพื่อนๆ ที่มาด้วยล่ะ!!! อิอิ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply