อยากลองกันไหม? KFC ฮ่องกงออกผลิตภันฑ์ “น้ำยาทาเล็บรสไก่ทอด” ทาได้อร่อยด้วย!?

ทุกครั้งที่เรากินไก่ทอด KFC ด้วยมือเปล่าๆ หลายคนก็มักจะเลียนิ้วมือที่เต็มไปด้วยเครื่องเทศอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้เองทาง KFC ก็เลยคิดค้นน้ำยาทาเล็บรสไก่ทอดผสมเครื่องเทศที่มีรสชาติและกินได้ออกมาให้สาวๆ (หรือหนุ่มๆ) ได้ลองทากันแล้ว!?

 

1

 

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Rocketnews24 รายงานว่าร้าน KFC ในฮ่องกงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นน้ำยาทาเล็บรสไก่ทอดต้นตำหรับและไก่ทอดรสเผ็ดร้อนซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะของ KFC

 

2

 

พร้อมกันนี้ทาง KFC ยังได้ร่วมมือกับบริษัทผลิตโฆษณาชื่อดังอย่าง Ogilvy & Mather Group ทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางอินเตอร์เน็ตมาให้เราชมกันด้วย แต่ตัวโฆษณาเองก็ไม่ได้บอกรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเท่าไหร่

 

3

 

ทั้งนี้ไม่มีการระบุรายละเอียดที่แน่ชัดว่าผลิตภัณฑ์นี้ทำขึ้นมาเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าวัยไหนกันแน่ แต่เมื่อพิจารณาจากนักแสดงที่ปรากฏในโฆษณา การแต่งตัวก็อาจจะเป็นไปได้ว่าน้ำยาทาเล็บตัวนี้ทำมาเพื่อวัยรุ่นได้ลองเอาไปใช้นั่นเอง

 

4

 

หลังจากที่ผลิตภันฑ์นี้เริ่มกลายเป็นที่พูดถึงของโลกออนไลน์ ก็เริ่มมีชาวเน็ตบางคนออกมาแสดงความเป็นห่วงเกี่ยวกับผู้ใช้น้ำยาทาเล็บตัวนี้

 

เพราะการที่มีกลิ่นไก่ทอดติดอยู่ที่นิ้วตลอดเวลาอาจจะทำให้ตัวของผู้ทาเล็บเอง รู้สึกว่ามีอาหารติดอยู่ที่นิ้วตลอดเวลา และบางคนอาจจะดูดเล็บจนกลายเป็นพฤติกรรมประหลาดก็เป็นได้

 

5

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

เอาล่ะ งานนี้ถ้าใครหิวตาลายขึ้นมาคงจะต้องงับนิ้วตัวเองมั่งแหละ

emo13

ที่มา rocketnews24 , shanghaiist

Comments

Leave a Reply