มีจริงดิ!! เจ้าของฟาร์มแกะอังกฤษโว สามารถผลิตถุงเท้าที่ใส่แล้ว “ไม่เหม็น”?!?!

ปัญหากลิ่นเท้าไม่ใช่เรื่องตลก โดยเฉพาะเวลาเราต้องนั่งอยู่ในห้องปรับอากาศเล็กๆ กับคนที่มีกลิ่นเท้า ลองนึกดูว่าต้องดมกลิ่นเท้าที่โชยมาตามสายลมตลอดเวลา มันจะเป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจขนาดไหน

 

03

 

การมีกลิ่นเท้าอาจเกิดได้จากหลายสาเหตุ บางคนอาจเกิดจากเท้าของตนเอง บางคนอาจเกิดจากถุงเท้า และบางคนอาจมีกลิ่นมาจากรองเท้าที่ค่อนข้างเก่า ซึ่งไม่ว่ามันจะเป็นเพราะอะไร หากมีอันใดอันหนึ่งเหม็น ทุกอย่างก็จะกันเหม็นไปหมด

แต่มันจะดีขนาดไหน หากโลกนี้มี “ถุงเท้า” ที่สามารถป้องกันกลิ่นเท้าเราได้ ที่ต่อให้รองเท้าหรือเท้าเราเหม็นขนาดไหน มันก็จะไม่เหม็นตาม ฟังดูน่าสนใจใช่มั้ยล่ะ งั้นเราไปชมกันเลยดีกว่า

 

3

 

ถุงเท้าสุดเจ๋งอันนี้เป็นผลงานของ Steve และ Jenny Whitley เจ้าของฟาร์มแกะแองโกล่าในเมืองแบล็กดาวน์ฮิลล์ ประเทศอังกฤษ พวกเขาเล่าว่าในแต่ละปี พวกเขาจะตัดขนแกะสองครั้ง ก่อนจะนำไปแปรรูปเป็นผ้าพันคอ กางเกง และที่สำคัญที่สุดก็คือถุงเท้านั่นเอง!

 

1

 

ตอนแรกเขาก็ไม่รู้หรอกว่า ถุงเท้าของพวกเขามีคุณสมบัติพิเศษ แต่จนกระทั่งลูกค้าซื้อไปแล้วกลับมารีวิวว่า ถุงเท้าเขาไม่ค่อยมีกลิ่นเลย แม้จะใส่มาหลายวันโดยไม่เปลี่ยนก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้น มีนักดนตรีคนหนึ่งบอกว่า เขาใส่ถุงเท้าของ Steve มาปีกว่าแล้วโดยไม่ซัก แต่ก็ยังไม่มีกลิ่น!!

 

4

 

ถุงเท้าขั้นเทพอันนี้มีราคาอยู่ที่คู่ละ 9 ถึง 14 ยูโร และ Steve รับประกันเลยว่า ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างหนักหน่วงเป็นเวลาหลายสัปดาห์ โดยที่ไม่มีกลิ่นแม้แต่นิดเดียว!!

 

emo16

 

 

ว้าววว ที่มันสุดยอดเทคโนโลยีชัดๆ เห็นแล้วอยากได้ซักคู่จริงๆ ถึงแม้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะไม่ค่อยมีกลิ่นเท้าก็ตาม พอดีจะซื้อเอาไปฝากเพื่อนๆ น่ะ ฮาาา

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply