ขุ่นแม่มาแล้ว!! Marvel คอนเฟิร์ม เตรียมทำหนังเดี่ยวให้ Black Widow แล้ว

หลังจากการปรากฏตัวของตัวละคร Black Widow (Scarlett Johanson) ในหนัง Iron Man 2 เมื่อปี 2010 และเริ่มมีบทบาทที่เด่นขึ้นเรื่อยๆ ในหนังภาคต่อๆ มา ทำให้แฟนๆ เรียกร้องมาตลอดว่าอยากจะดูหนังเดี่ยวของเธอบ้าง

 

เพราะเนื่องจากเป็นตัวละครที่น่าสนใจและมีปูมหลังที่สามารถหยิบเอามาทำเป็นหนังได้อีกเพียบ และในที่สุดความฝันของแฟนๆ ก็กำลังจะเป็นจริง เพราะว่าทาง Kevin Feige ผู้บริการของ Marvel Studios ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้เธอกำลังจะมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองแล้ว!!

 

1

 

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ Kevin Feige ที่ตอบคำถามเกี่ยวกับหนังซุปเปอร์ฮีโร่ Marvel ในอนาคต หลังจากจบ Captain America: Civil Wars แล้ว ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในหนังเรื่องต่อๆ ไปบ้าง?

 

โดยนักข่าวของ Deadline ถามกับ Feige ว่า “คุณมีตัวละครมากมายในหนัง Civil Wars ทั้ง Falcon, War Machine, Black Widow และ Hawkeye ตัวละครที่จะได้มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองคือตัวละครที่ผมพูดมาหรือเปล่า?”

 

4

 

ทางด้าน Feige ก็ตอบว่า “เราได้เปิดตัวหนังที่จะทำต่อไปอีก 9 เรื่องจนถึงปี 2019 เราจะไปให้ไกลกว่าที่เราได้เคยคุยกันไว้อีก เราจะโฟกัสไปที่ปีถัดไปหรือปีต่อๆ ไป เพราะตอนนี้เรามีเรื่องให้ทำมากมายเลย”

 

“และแน่นอนว่าตัวละครที่คุณพูดถึงนั้นผมจะบอกได้เลยว่ามีหนึ่งตัวละครที่สร้างสรรค์และเต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย ที่เราหมายมั่นปั้นมือจะทำนั่นก็คือ Black Widow”

 

'Thor: The Dark World' Press Conference

 

ทั้งนี้ Feige ได้ให้เหตุผลในการเตรียมสร้างหนังเดี่ยวของ Black Widow ว่า เพราะตัวละครนี้เป็นตัวละครที่น่าอัศจรรย์ใจมาก และ Johansson ก็ถ่ายทอดมันออกมาได้ดีทีเดียว แถมเธอยังเป็นหนึ่งในผู้นำ Avengers ที่มีเรื่องของตัวเองให้เล่าอีกมากมาย

 

3

 

สุดท้ายแล้ว Feige ไม่ได้เอ่ยถึงเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในหนังเดี่ยว Balck Widow ว่าจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาไหนก่อนที่จะถึงเหตุการณ์ใน Avengers 3 และจะมีใครมาร่วมแจมในหนังเดี่ยวของเธอบ้าง หากมีอะไรคืบหน้า #เหมียวฟิ้นจะรีบมารายงานทันที

Emo new (1)

ที่มา deadline

Comments

Leave a Reply