หนุ่มประกาศขายลู่วิ่งไฟฟ้าบนเน็ต เจอลูกค้าต่อรอง ใช้เซ็กส์แลกกับส่วนลดได้หรือเปล่า?!?

เวลาซื้อของใครๆ ก็อยากได้ส่วนลดใช่มั้ยล่ะ ถ้าใครมีวาทะศิลป์ที่ดีหน่อยก็อาจจะได้รับส่วนลดที่น่าพึงพอใจจากพ่อค้า แต่สำหรับพ่อค้าหนุ่มคนนี้ถึงกับเงิบไปเลย เมื่อเจอลูกค้าสาวพยายามต่อรองส่วนลดด้วยร่างกายของตนเอง!!

เรื่องราวมีอยู่ว่า Lee Kucia ชายหนุ่มวัย 31 ปีคนนี้ ประกาศขายลู่วิ่งไฟฟ้าบนอินเตอร์เน็ต หลังจากประกาศขายไปได้ไม่นาน ก็มีหญิงสาวท่านหนึ่งติตต่อมา พร้อมสอบถามข้อมูลต่างๆ

 

1

 

เมื่อสอบถามข้อมูลกันเรียบร้อยแล้ว เธอบอกว่าช่วงนี้เธอต้องไปงานแต่งงานที่เมืองอื่น แต่สามีเธอยังอยู่แถวนั้น อีกไม่กี่วันอาจจะให้สามีไปรับลู่วิ่งไฟฟ้านี้แทน คุณพ่อค้าก็โอเค เมื่อถึงตอนนั้นก็ทักมานะ ถ้าลู่วิ่งยังอยู่ก็มาเอาไปได้เลย

 

2

 

ต่อมาลูกค้าสาวก็ถามพ่อค้าว่า บ้านพ่อค้าอยู่แถวไหน พอพ่อค้าตำแหน่ง เธอก็บอกว่าเธอเคยมีแฟนเก่าอยู่แถวนั้น พ่อค้าก็บอกว่า โอเค งั้นพร้อมเมื่อไหร่ก็บอกนะ

 

3

 

หลายวันผ่านไป ลูกค้าคนดังกล่าวก็ทักมาว่าลู่วิ่งยังอยู่มั้ย พ่อค้าก็บอกว่ายังอยู่จ้า จะมาเอาวันนี้เลยหรือเปล่า? แต่อยู่ดีๆ ลูกค้าก็ส่งรูปก้นเปลือยๆ ในชุดตาข่ายของตัวเองมาซะงั้น!!

 

4

 

พ่อเค้าก็ตกใจมาก ถามว่าส่งผิดคนหรือเปล่า เธอก็ขอโทษกลับมาแล้วบอกว่า ส่งผิดคนๆ พ่อค้าก็เบาใจไปซักพัก ต่อมาเธอก็ถามว่า เธอขอส่วนลดแลกกับการมีเซ็กส์กับเธอได้หรือเปล่า

พ่อค้าก็ช็อครอบที่สอง เขารีบตอบไปเลยว่า เขามีแฟนแล้ว (จริงๆ โกหก) เธอก็ยังไม่เลิก ถามว่าไม่ลองซักหน่อยเหรอ? พ่อค้าถึงกับตอบว่า แฟนเค้าเป็นผู้ชายนะ สุดท้ายลูกค้าคนนั้นก็เลิกลาไป และไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย

 

ad_205094014

emo20

 

ฮ่า แบบนี้ก็มีด้วย โชคดีที่พ่อค้าไม่หลงกล แหม ก็ช่างคิดได้ว่าเอาเซ็กส์แลกส่วนลด สุดท้ายก็เงิบไปตามระเบียบจ้า

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply