จากเหตุการณ์เด็กน้อยวัย 5 ขวบ ถูกแม่ห่านจู่โจมอย่างดุเดือดจนร้องไห้จ้า แต่ชาวเน็ตนับหมื่นดันขำซะ ฮร่าาา!!

คนทั่วไปอาจมองว่า “ห่าน” ก็คือสัตว์ธรรมดาๆ ทั่วไป ที่ไม่ได้เป็นพิษเป็นภัยกับใคร แต่เดี๋ยวก่อน!! กรุณาหยุดความคิดของคุณไว้สักครู่ แล้วมาดูภาพเหล่านี้กัน เพราะมันจะทำให้คุณเห็นธาตุแท้ที่อยู่ลึกลงไปภายในจิตใจของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าห่านได้

ภาพของสองพี่น้อง Stevie Gidden หญิงสาววัย 17 ปี กับ Summer เด็กหญิงวัย 5 ขวบที่เพื่อนๆ เห็นกันนี้ รู้หรือไม่ว่าเห็นคนน้องที่กำลังยิ้มอย่างมีความสุข และดูเป็นเด็กไร้เดียงสา จะต้องมาเจอเหตุการณ์สุดเงิบในวัยเพียง 5 ขวบเท่านั้น

ในวันนี้เราจะมาขอเล่าเรื่องราวประสบการณ์สุดเงิบในชีวิตของเธอให้ฟังก็แล้วกัน ตั้งใจฟังดีๆ นะ อย่าขำกลางทางกันละ!!

 

omg1

 

สำหรับ Summer เธอคือเด็กหญิงตัวน้อยๆ ที่มีความน่ารัก และอยากรู้อยากเห็นตามประสาเด็ก อยู่มาวันในขณะที่เธอได้แวะไปดูลูกห่านของบ้านข้างๆ เรื่องราวที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

โถๆๆ เด็กน้อยผู้อยากจะมีความทรงจำดีๆ กับห่าน แต่เมื่อเธอยิ่งเข้าไปดูมันใกล้ๆ ก็ยิ่งทำให้แม่ของมันเกิดอาการเดือด และไม่พอใจเป็นอย่างมาก สุดท้ายหนูน้อยก็ถูกแม่ห่านไล่ และเธอก็วิ่งหนีมันแบบไม่คิดชีวิต

 

omg7

 

เด็กหญิงตัวน้อยถูกแม่ห่านไล่ พร้อมเข้ามาจู่โจมแบบไร้ความปราณี จนเธอสะดุดล้มร้องไห้จ้า เป็นภาพที่น่าสงสารซะเหลือเกิน

 

omg3

 

งานนี้เมื่อภาพถูกเผยแพร่ลงสู่โลกโซเชียล ชาวเน็ตต่างก็ขำกลิ้งกันยกใหญ่ แถมยังมีการแชร์ภาพดังกล่าวไปหมื่นกว่าครั้งอีกด้วย

 

omg4 omg5 omg6

 

แต่เรื่องราวมันยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะมีชาวเน็ตบางคนแสดงความเห็นว่า พี่สาวใจร้ายเกินไปไหม ที่ไม่เข้าไปช่วยน้อง ซึ่งในภายหลัง Stevie ก็ได้ออกมาชี้แจ้งว่า มีเพื่อนคนอื่นๆ ไปด้วย และมีคนถ่ายรูปเก็บไว้ ในขณะที่มีอีกคนรีบเข้าไปช่วยเหลือเธอ

ส่วนน้องสาวตัวน้อย เมื่อได้เจอกับเหตุการณ์ดังกล่าว เธอคงไม่กล้าเข้าใกล้สัตว์ปีกไปพักใหญ่แน่ๆ ละ

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply