อุทาหรณ์อย่าทะเลาะกับแฟนตอนใช้ “สเปรย์ผิวแทน” ไม่งั้นอาจจะเป็นรอยแบบนี้!!

ที่เมืองนอกเขามีค่านิยมชอบคนผิวแทนมากๆ บางคนถึงขั้นไปอาบแดดเพื่อทำให้ผิวแทนเลยก็มี ไม่เหมือนกับบ้านเรา ไม่ได้ตั้งใจจะให้ผิวแทนแต่มันก็แทนเอง เพราะแดดมันแรงมากกกกกก

แต่การจะทำให้ผิวแทนนั้นมันก็มีหลายวิธีนะ ไม่ว่าจะให้มันแทนแบบธรรมชาติ หรือใช้ตัวช่วย ซึ่งที่จะพูดถึงในวันนี้ก็คือสเปรย์ผิวแทนนั่นเอง

หญิงสาววัย 17 ปีชื่อว่า Skyler Davis เธอต้องการที่จะมีผิวแทนแบบเร่งรีบ เพราะว่ามีงานพรอม ก็เลยใช้สเปรย์ผิวแทนเพื่อทำให้ผิวตัวเองดูมีเสน่ห์แบบฉับไว แต่โชคไม่ดีเลยเพราะวันนั้นเธอกลับต้องเจอเรื่องร้ายๆ

 

Screen-Shot-2016-05-03-at-1.58.44-PM

 

หลังจากที่เธอไปทำผิวแทนที่ Bella Via Day Spa ในเมือง Toledo เธอก็เกิดทะเลาะกับแฟนเข้า แน่นอนว่างานนี้ต้องมีหลั่งน้ำตาด้วย แต่จู่ๆเธอก็พบว่าน้ำตานั้นมันทำให้ผิวแทนของเธอเปลี่ยนไป

เธอให้สัมภาษณ์ว่า “ในตอนที่น้ำตาฉันไหล ในรถก็ไม่มีทิชชู่สักอันเลย และตอนนั้นแหละที่นรกแตก เพราะน้ำตามันได้พาเอาความแทนของฉันหายไป ยิ่งดูในกระจกก็ยิ่งร้องไห้หนักกว่าเดิม สิ่งที่พอจะทำได้คือร้องไห้ไปเรื่อยๆ ให้มันทำลายผิวแทนที่เพิ่งไปทำมา”

 

cry-768x1024

 

หลังจากนั้นเธอก็โพสต์ภาพตัวเองลงในทวิตเตอร์จนมีคนรีทวิตเยอะมาก ในที่สุดเธอก็ลบทวีตนั้นไปเพราะไม่รู้ว่ามันจะดังถึงเพียงนี้

สุดท้ายทั้งคู่ก็คืนดีกัน แล้วก็ไปทำผิวแทนใหม่อีกรอบ ยังไง #เหมียวสามสี ก็ยินดีนะด้วยจ๊ะะะะะ

sky2

 

ที่มา distractifybuzzfeed

Comments

Leave a Reply