อภิมหาบรมโคตรกะเพราเนื้อในตำนาน แทบไม่เห็นข้าวราคาแค่ 30 บาท จ่ายน้อยแต่ได้เยอะ!!

ในยุคที่ข้าวยากหมากแพง อะไรๆ ก็แพงไปเสียหมด แม้แต่อาหารตามสั่งยังต้องคิดแล้วคิดอีกว่ามันจะคุ้มมั้ยที่จะสั่งมากินในแต่ละครั้ง เพราะด้วยราคาที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ กับปริมาณที่ได้นั้นสวนทางกันอย่างกู่ไม่กลับแล้ว

 

kod-krapao (10)

 

หลายๆ คนก็คงนึกย้อนกลับไปในช่วงที่จ่ายน้อยแต่ได้เยอะ ก็คงทำได้แค่นึกเท่านั้น แต่ในวันนี้หากใครที่อยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ล่ะก็ ตำนานอาหารตามสั่งแบบพูนจานยังมีอยู่นะจ๊ะ อย่างเช่นที่ร้านป้ากิมลี้อาหารตามสั่งแห่งนี้แหละ!!

 

kod-krapao (9)

 

ร้านป้ากิมลี้อาหารตามสั่งแห่งนี้ เหมาะกับผู้ที่ต้องการปริมาณอาหารเยอะๆ ในราคาที่สบายกระเป๋าเพียงแค่ 30 บาทเท่านั้น จัดเต็มแบบไม่เกรงใจกระเพาะกันเลยล่ะ อย่างเช่นในตัวอย่างของเมนูกะเพราเนื้อจานนี้ โอ้ยยยย!! เห็นแล้วหิวทันที

 

kod-krapao (8)

 

แบบใส่กล่องก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน

kod-krapao (7)

 

พิสูจน์ให้เห็นกันชัดๆ ว่าตำนานกับข้าวเยอะๆ แบบนี้ยังคงมีอยู่ โดยเป็นภาพจากคุณ Pick Kao ที่ได้นำมาแชร์ผ่านเฟสบุ๊ก หากใครอยากลิ้มลองร้านตั้งอยู่ในซอยข้างโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ซอยสามัคคีชัย 8 นอกเหนือจากจะได้เยอะแล้วยังมีบริการ WiFi ด้วยนะจ๊ะ

 

 

น่าเสียดายที่ #เหมียวเลเซอร์ ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ หากใครอยู่เพชรบูรณ์ได้ไปลองมาแล้ว อย่าลืมแวะมารีวิวให้ฟังกันบ้างนะ T^T อยากกินเหลือเกินนนนนน

ที่มา : Pick Kao

Comments

Leave a Reply