วิธีแก้ปัญหาใหม่เมื่อเจอคนจอดรถเกรียนๆ ด้วยการใช้ ‘รถแทร็กเตอร์’ มายกออกไปจากถนนซะเลย!!

ปกติถ้ามีคนจอดรถผิดที่ผิดทางในเมือง ตำรวจจราจรอาจมาแจกใบสั่งพร้อมกับล็อกล้อเอาไว้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นมาตรฐานสากลที่ที่ไหนๆ ก็ทำกัน แต่ถ้ามีคนไปจอดรถผิดที่ผิดทางในสถานที่ชนบทล่ะ จะเกิดอะไรขึ้น?

เราไปหาคำตอบในคลิปนี้กันดีกว่า เรื่องราวมีอยู่ว่าในพื้นที่แถบชานเมืองแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ ชาวบ้านแถวนั้นพบว่ามีรถเก๋งสีแดงคันหนึ่ง จอดอยู่บนถนนหมู่บ้านเล็กๆ ซึ่งรถต้องวิ่งสวนกัน

แน่นอน เมื่อจอดไว้ปุ๊บ การจราจรแถวนั้นก็จะสัญจรได้ยากกว่าเดิม ชาวบ้านพยายามตามหาว่าใครเป็นเจ้าของรถ แต่หาอยู่นานก็หาไม่เจอ สุดท้ายชาวบ้านจึงเอารถแทร็กเตอร์มายกรถคันนั้นออกไปซะเลย!!

 

zzz

 

โดยในคลิปผู้หญิงคนที่เป็นคนถ่ายวีดีโอถามว่าจะยกรถคันนี้ไปไหน ชายสวมหมวกไหมพรมคนนั้นตอบว่า “ถนนใหญ่” ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า “ถนนใหญ่” ที่ว่า เป็น ถนนใหญ่ส่วนไหนกันแน่ แต่บอกได้คำเดียวว่า เจ้าของรถกลับมาต้องมีเงิบแน่นอน

 

ลองไปชมคลิปกันเลย

 

 

พอเห็นคลิปเรื่องการจอดรถเกรียนๆ พาลนึกถึงคลิปการเอาคืนคนที่มาแย่งที่จอดรถของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ทีมข่าวเหมียวนำมาแชร์เมื่อปีก่อน คนเกรียนๆ ต้องโดนอะไรแบบนี้แหละ

 

emo4

 

ใครจะเอาวิธีนี้ไปใช้บ้างก็ไม่ว่ากันนะฮะ ไม่มีการจดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด ขอเพียงมีรถแทร็กเตอร์ซักคัน แค่นี้ก็พริ้วแล้ว ฮาาาา

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply