คุณยายคู่แฝดสุดซี้ อายุร่วม 100 ปี แต่ก็ไม่เคยแยกจากกันไกล ทั้งนอนด้วยกัน แถมใส่ชุดเหมือนกันซะด้วย

เมื่อได้เกิดมาเป็นพี่เป็นน้องกัน ก็จะต้องมีความผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้นอยู่แล้ว ยิ่งถ้าเป็นคู่แฝดพี่น้องท้องเดียวกัน ก็จะยิ่งทำให้สายสัมพันธ์ทางสายเลือดผูกพันกันมากขึ้น

ดังเช่นเรื่องราวของคุณยายคู่แฝดสุดซี้ Mae Belle Powell และ Mary Belle Roach จากรัฐเคนตักกี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา คู่นี้ บอกเลยว่าตั้งแต่ทั้งคู่ได้เกิดมาลืมตาดูโลก พวกเธอไม่เคยห่างกันไกลแม้เวลาผ่านไปนานกว่า 1 ศตวรรษแล้วก็ตาม

 

twin10

twin1

 

สำหรับคุณยาย Mae และคุณยาย Mary ทั้งคู่เกิดเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 1916 (พ.ศ. 2459) ซึ่งตอนนั้นอยู่ในช่วงกลางยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 พอดี และเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คุณยายก็ได้ฉลองวันครบรอบวันเกิดอายุ 100 ปี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

twin2 twin4

 

อายุ 100 ปีแล้ว แต่ทั้งสองยังดูร่าเริงสดใส และแข็งแรงมากๆ เลย

twin5

 

ย้อนกลับไปในวัยสาว ช่วงที่ทั้งคู่เรียนอยู่ระดับวิทยาลัย คุณยาย Mae และคุณยาย Mary เคยสร้างวีรกรรมสุดแสบเอาไว้ด้วยนะ โดยทั้งคู่เคยสลับตัวกันในชั้นเรียน เพื่อช่วยให้อีกฝ่ายสอบผ่านยังไงละ!! แหมๆๆ แสบใช่เล่นเลยนะเนี่ย

 

twin7

 

เมื่อจบการศึกษาทั้งคุณยาย Mae และคุณยาย Mary ก็ยังเลือกประกอบอาชีพเดียวกันอีกด้วย นั่นก็คือการเป็นคุณครูในโรงเรียนประถมนั่นเอง

 

twin8

 

หลังจากที่ทั้งคู่มีสามี และใช้ชีวิตด้วยกันมาตลอดจนสามีของพวกเธอได้จากโลกนี้ไป ทั้งคุณยาย Mae และคุณยาย Mary ก็ได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ณ บ้านหลังเดิมที่เคยอยู่ในสมัยที่ยังเป็นเด็ก

 

twin9

 

ที่สำคัญคุณยายยังนอนห้องเดียวกัน และเลือกใส่เสื้อผ้าเหมือนกันอีกด้วย น่ารักไหมละ!!

twin6

 

และนี่ก็คือเรื่องราวที่ฟังแล้วรู้สึกตื้นตันใจในสายสัมพันธ์ของคู่แฝดคู่นี้ พวกเธอทั้งคู่อยู่ด้วยกันมาตลอดชีวิต มีความสุขด้วยกันมาตลอด ฟังแล้วมันช่างประทับใจมากจริงๆ

ที่มา : insideedition

Comments

Leave a Reply