เจ้าของ McLaren เงิบ ถูกใครไม่รู้ย่องขึ้นรถแถมขับไปชนจนเละ เพียงไม่กี่นาทีหลังรถถูกนำมาส่ง!!

เชื่อว่าชื่อของ McLaren รถหรูจากประเทศอังกฤษ คือหนึ่งในรถในฝันของใครหลายๆ คน ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง เรียกว่าใครเห็นแล้วก็ต้องหลงรักอย่างแน่นอน

และเรื่องราวที่ #เหมียวอ๊อดโด้ นำมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังวันนี้ ก็เกี่ยวข้องกับ McLaren สุดหรูนี่แหละ แต่รับรองว่า ใครที่หลงรักรถคันนี้จะต้องตะเตือนใตกับข่าวนี้อย่างแน่นอน จะเป็นยังไง ไปชมกันเลย

 

dddddd

 

เรื่องราวมีอยู่ว่า เศรษฐีคนหนึ่งในเมืองฮัตตัน เขตเอสเซ็ก ประเทศอังกฤษ เพิ่งได้รับรถ McLaren 650S Spider มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทที่สั่งซื้อไป โดยตัวแทนจำหน่ายได้นำรถมาส่งให้ถึงบ้าน ความเทพของรถรุ่นนี้คือ สามารถเร่งความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในระยะเวลาเพียง 3 วินาทีเท่านั้น เรียกว่าแรงแบบสุดๆ ไปเลย

และขณะที่ทุกคนกำลังเปิดแชมเปญฉลองรถคันใหม่อยู่ดีๆ มีมือดีแอบขับรถ McLaren คันงามนั้นออกบ้านไปซะอย่างนั้น และที่น่าเศร้ากว่าคือ ขับไปยังไม่ทันถึงไหน พี่แกก็พุ่งชนต้นไม้อย่างแรงจนสภาพรถเละเทะไปหมด T^T

 

 

1

 

โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ แต่เจ้าหัวขโมยคนดังกล่าวสามารถหนีไปได้ทันก่อนที่เจ้าของรถจะมาถึง ทางตำรวจเมืองฮัตตันก็พยายามแกะรอยว่า ใครคือมือดีคนนั้น

 

2

emo20

 

สงสารเจ้าของรถจริงๆ ได้มายังไม่ทันไร โดนเอาไปชนซะแล้ว แถมจับตัวการไม่ได้ซะด้วย เห็นแบบนี้แล้ว ใครอย่าเสียบกุญแจรถทิ้งไว้ล่ะ ไม่ว่าจะอยู่ในที่ๆของเราก็ตาม ไม่งั้นอาจเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกนะฮะ

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply