เจ้าหมา 2 ตัวนอนเฝ้าหนูน้อยไม่ยอมห่าง หลังเส้นเลือดในสมองแตกและอาจอยู่ได้อีกไม่นาน

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวเศร้าๆ ปนซึ้งของหนูน้อยวัย 4 เดือนที่ชื่อ Nora เธอมีอาการเส้นเลือดในสมองแตก ทำให้สมองไม่ทำงาน ส่งผลให้ระบบประสาทในร่างกายของเธอไม่ทำงานไปด้วย เธอจึงต้องพึ่งเครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา

 

4

 

แต่แล้ววันหนึ่งพ่อกับแม่ของเธออย่าง John และ Mary ก็ต้องตัดสินใจบางอย่างที่เจ็บปวดเอามากๆ เพราะพวกเขาต้องถอดเอาเครื่องช่วยหายใจของลูกออกในสุดสัปดาห์นี้ เพราะไม่ว่าจะยื้อชีวิตของหนูน้อยไว้เท่าไหร่ก็ดูจะไม่เป็นผลดีเท่าที่ควร อีกทั้งยังเป็นการทรมานเธอเอาไว้ด้วย

 

3

 

แม้ว่าครอบครัวของพวกเขาจะประสบปัญหาใหญ่ขนาดนี้ แต่พวกเขาก็ยังได้กำลังใจดีๆ จากเจ้าหมาสายพันธุ์บาสเซ็ท ฮาวด์ วัย 8 ปี 2 ตัวที่พวกเขาเลี้ยงเอาไว้ พวกมันทั้ง 2 ตัวมักจะเข้าไปคลอเคลียหนูน้อยตลอดเวลา

 

1

 

และโชคดีจริงๆ ที่ทางโรงพยาบาลเข้าใจและอนุญาตให้มันขึ้นไปนอนอยู่บนเตียงกับหนูน้อยได้ ต่อมาเมื่อพ่อแม่พา Nora กลับมาที่บ้าน เจ้า 2 ตัวนี้ก็ยังคงตามมาแนบชิดกับหนูน้อยอยู่ไม่ห่าง

 

2

 

ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่นั้น Marry กล่าวว่าเธอพยายามจะมีความสุขกับทุกช่วงที่ได้อยู่กับ Nora “เราภาวนาอย่างมากเพื่อให้เกิดปาฏาหาริย์ แต่เราก็ไม่เคยรู้ตัวเลยว่ามันอยู่ตรงหน้าเรามาตลอดเวลา Nora คือปาฏิหาริย์ของเรา”

 

5

 

ทั้งนี้คุณแม่ยังได้อัพเดทเพิ่มเติมด้วยว่าตอนนี้ทีมแพทย์ได้ตรวจสอบร่างกายของลูกสาวอย่างละเอียดแล้วก็รู้สึกประหลาดใจ ที่เธอสามารถมาไกลได้ขนาดนี้โดยไม่มีอาการแทรกซ้อน เราก็ได้แต่หวังว่าหนูน้อยจะสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปและพ้นจากขีดอันตรายได้นะ

emo12

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply