ชมตัวอย่างหนัง The Witch หนังผีที่ได้รับการการันตีว่าน่ากลัวที่สุดในปี 2016!!

สำหรับคอหนังคนไหนที่กำลังเอียนๆ กับหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่เรียงคิวกันมาให้ชมกันตั้งแต่ต้นปีแบบนี้#เหมียวฟิ้นขอแนะนำภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ The Witch ที่จะมาสั่นประสาททุกคนแบบไม่ตุ้งแช่!

 

1

 

The Witch เล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ย้ายไปตั้งถิ่นฐานในเขต­ชายป่าในนิวอิงแลนด์ ที่ซึ่งว่ากันว่ามีปีศาจร้ายสิงสถิตอยู่ แต่ในระหว่างที่พวกเขากำลังใช้ชีวิตอย่างปกติสุข กลับเกิดเหตุการณ์ผิดปกติขึ้นกับพวกเขา

 

2

 

ฝูงสัตว์ที่พวกเขาเลี้ยงเอาไว้เริ่มเกิดอาการคุ้มคลั่ง พืชพันธุ์ต่างๆ ก็ล้มตาย แถมลูกชายคนเล็กกลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และลูกชายอีกคนก็มีอาการคล้ายกับถูกปีศาจเข้าสิง ทุกคนในครอบครัวจึงเริ่มคิดว่าลูกสาวคนโตอาจจะเป็นตัวโชคร้ายที่นำความหายนะมาสู่ครอบครัว

 

3

 

The Witch ถือเป็นหนังสยองขวัญที่น่าจับตามองที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2016 เลยก็ว่าได้ เพราะสามารถคว้ารางวัลจากเทศกาลต่างๆ มาแล้วมากมายเช่น Sundance Film Festival, New Hampshire Film Festival, London Film Festival และ Austin Fantastic Fest

 

4

 

5

 

ชมตัวอย่างแบบซับไทยได้ที่ด้านล่างเลย

 

หนังกำกับและเขียนบทโดย Robert Eggers มีกำหนดฉายในไทยวันที่ 5 พฤษภาคมนี้แบบจำกัดโรงภาพยนตร์ ใครอยากดูก็ลองเช็ครอบและโรงใกล้ๆ บ้านให้ดีๆ นะจ๊ะ

Emo new (1)

ที่มา UIP Thailand

Comments

Leave a Reply