Nivea ออกเคสโทรศัพท์สุดล้ำ Nivea Men NOSE ตรวจจับกลิ่นกายผ่านแอปได้ทันที!!

ปัญหากลิ่นตัวไม่ใช่เรื่องตลก บางครั้งมันก็ทำให้บุคลิกภาพของเราเสียไปในทันทีหากเรามีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งบางทีเราเองก็ไม่รู้ตัวด้วย แล้วเราจะทำยังไงดีล่ะ?

ทาง Nivea ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวชั้นนำจากเยอรมัน จึงคิดค้นเคสโทรศัพท์มือถือตรวจจับกลิ่นกายขึ้นมาในชื่อว่า NOSE เพื่อให้ทุกท่านมั่นใจ ว่าจะไม่มีกลิ่นตัวออกมาให้รำคาญใจอย่างแน่นอน!

 

571a5ed122000036002544e8

 

โดยวีธีการใช้งานก็ไม่ยาก เพียงแค่ผู้ใช้งานติดตั้งแอปพลิเคชั่น Nose ลงในโทรศัพท์สมาร์ทโฟน จากนั้นสวมเคส Nose เข้าไป แล้วนำไปจ่อที่บริเวณรักแร้ เท่านั้นแอปพลิเคชั่นก็จะประมวลผลออกมาว่า กลิ่นกายของท่านในตอนนี้ อยู่ในระดับไหน

 

571a78321900002d0056c042

 

ซึ่งแอปพลิเคชั่นดังกล่าว ทาง Nivea จะเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตามการใช้งานแอปนี้ได้ ต้องใช้งานร่วมกับเคส Nose เท่านั้น และทาง Nivea ก็ยังไม่ได้กำหนดว่า เคส Nose ดังกล่าวนี้ จะมีรูปแบบการจำหน่ายอย่างไร

ซึ่งศาสตราจารย์ Nosang Myung ผู้คิดค้นระบบดมกลิ่มอิเล็กทรอนิกนี้ขึ้นมากล่าวว่า ตอนนี้พวกเขาพัฒนาให้สามารถติดตั้งลงในเคสมือถือได้เท่านั้น แต่ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า มันอาจกลายเป็นฟังค์ชั่นพื้นฐานของโทรศัพท์ทุกเครื่องบนโลกก็เป็นได้

 

ลองไปชมคลิปแนะนำกันดูดีกว่า

emo12

ว้าว ที่ว่าเป็นเทคโนโลยีที่น่าสนใจเลยนะเนี่ย จากนี้ไปก็ไม่ต้องกังวลแล้วว่าเราจะมีกลิ่นตัวหรือเปล่า กดแปปๆ ก็เช็คได้แล้ว คราวนี้ล่ะ หล่อไม่เกรงใจใครแน่นอน ฮาา

ที่มา huffingtonpost

Comments

Leave a Reply