ลืดให้แซ่ด!! Zack Snyder ทะเลาะกับ Warner Bros. เรื่องการทำหนัง Justice League!?

กลายเป็นดราม่าชามโตเลยทีเดียว เพราะล่าสุดมีแหล่งข่าวลับๆ ออกมาให้ข้อมูลว่า Zack Snyder ผู้กำกับ Man of Steel และ Batman v Superman: Dawn of Justice กำลังทะเลาะอยู่กับ Warner Bros. เกี่ยวกับไอเดียสร้างสรรค์ในการทำหนังเรื่องต่อไป!?

 

1

 

เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Birth.Movies.Death ได้ออกมาเปิดเผยบทสัมภาษณ์จากแหล่งข่าววงในของ Warner บอกว่า “แหล่งข่าวบอกผมว่ามีบางเกิดขึ้นอยู่เบื้องหลังการทำหนังจักรวาล DC”

 

Zack Snyder

 

“ทางด้าน Zack Snyder และ Geoff Johns (โปรดิวซ์เซอร์) ถูกผู้ชมและนักวิจารณ์ต่อว่ายับจากหนังเรื่อง Batman v Superman และทางผู้บริหารของ Warner ก็มีความเห็นที่แตกต่างกับ Snyder ในเรื่องของทัศนวิสัยของหนัง Justice League และหนังของ DC ในภายภาคหน้า”

 

2

 

“แน่นอนว่า Justice League ได้เริ่มกำหนดการถ่ายทำไปแล้ว หลังจากที่ BvS เข้าฉาย นั่นหมายความว่า Warner ไม่สามารถจะดำเนินการใดๆ อย่างเช่นเปลี่ยนตัวผู้กำกับได้แล้ว”

 

4

 

ในส่วนรายรับของหนัง BvS เองก็ดูจะไปเป็นที่พอใจของผู้บริหารเท่าไหร่ด้วย และเมื่อไม่กี่วันก่อนก็มีข่าวอีกว่า Grahame-Smith ผู้ที่ถูกวางตัวให้มากำกับหนังเดี่ยวของ The Flash ได้ถอนตัวออกไป เนื่องจากมีความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่ตรงกับผู้บริการ

 

5

 

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้อีก มีข่าวว่ากองถ่ายหนัง Suicide Squad ที่เตรียมจะฉายในบ้านเราเร็วๆ นี้ต้องมาถ่ายซ่อมและเพิ่มบางฉากเข้าไปอีกเพื่อเพิ่มมุกตลกและความฮา ซึ่งต้องใช้เงินหลายล้านทีเดียว

 

6

 

ดูเหมือนว่าปัญหาจะรุมเร้าทีเดียว แต่#เหมียวฟิ้นเองก็ติดตามดูการเริ่มต้นจักรวาล DC อย่างใจจดใจจ่อเช่นกัน หวังว่าทางผู้บริหารจะไม่ตัดงบหนังของ Snyder หรอกนะ

Emo new (1)

ที่มา batman-news

Comments

Leave a Reply