โปรดิวเซอร์เกม Resident Evil ยืนยันว่าภาค 7 จะกลับไปสู่ความสยองดั้งเดิมตามต้นฉบับ!!

Resident Evil (Biohazard) หนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด สร้างฐานแฟนคลับได้เยอะเป็นอย่างยิ่งกับแนวสยองขวัญดงซอมบี้ที่เปิดตัวมาได้ติดใจผู้เล่นจากทั่วโลก ที่สร้างภาคต่อมานักต่อนักแล้ว จนแทบจะออกทะเลไปไกล

 

resident-evil-back-to-roots (4)

 

นับจากตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคที่สามยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมาก แต่ได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นไตรภาคที่ยอดเยี่ยม จนกระทั่งมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในภาคที่สี่ ทั้งมุมมองภาพ ระบบการควบคุม และที่สำคัญก็คือเนื้อเรื่องที่ไม่ใช่ซอมบี้อีกต่อไป แต่ก็ยังคงความสยองไว้ครบถ้วน

 

resident-evil-back-to-roots (5)

 

ส่วนภาคต่อจากนั้นแทบจะเป็นแนวแอคชั่นไปแล้ว ทำให้แฟนๆ หลายคนบ่นระนาว และไม่มีวี่แววความคืบหน้าของ Resident Evil 7 ออกมาให้เห็นอีกเลย

 

resident-evil-back-to-roots (7)

 

ทั้งนี้ เพื่อคลายข้อสงสัยและความทุกข์ของแฟนๆ เกมนี้ ทางด้าน Masachika Kawata โปร์ดิวเซอร์ผู้รับผิดชอบคนปัจจุบัน ได้ออกมาเผยว่า

‘ตั้งแต่ที่เกมเริ่มจะออกทะเลไปไกล ผมก็รับรู้ได้ว่าเสียงตอบรับเป็นยังไง และผมเชือว่าเราควรที่นำความสยองกลับมาได้แล้ว ในตอนนี้ผมกำลังคิดทบทวนและเตรียมพร้อมอยู่’

 

resident-evil-back-to-roots (6)

 

อาจจะเป็นการเผยออกมาเล็กๆ ว่า เราจะกลับไปทำภาค 7 ให้สยองเหมือนกับเกมภาคแรกๆ แล้วนะ (แต่ไม่รู้ว่าจะทำได้เท่ากับงานระดับขึ้นหิ้งได้หรือไม่)

อีกทั้งแฟนๆ ก็ยังคงรอคอยข่าวคราวเกี่ยวกับการทำ Resident Evil 2 Remake อยู่ ที่เคยประกาศออกมาว่าจะทำเอง แต่ก็เงียบหายไปเลย

ที่มา : crossmap, vinereport, masterherald

Comments

Leave a Reply