อร๊าย!! ญี่ปุ่นเปิดตัวขนมโดราเอมอนไว้กินกับน้ำชา หน้าตาน่ารักจนไม่อยากกินเลย

การดื่มชาของชาวญี่ปุ่นถือว่าเป็นมากกว่าการดื่มเครื่องดื่มนะ เพราะพวกเขาถือว่ามันเป็นสุนทรียะอย่างหนึ่ง ที่ต้องมีความละเมียดละไม ค่อยๆ ทำค่อยๆ ดื่ม และหากได้ขนมอร่อยๆ มากินคู่กับชาด้วยแล้ว ก็จะยิ่งเพิ่มสุนทรียะให้แก่ผู้ดื่มด้วย

 

ล่าสุดบริษัท Bandai ผู้ผลิตของเล่น ฟิกเกอร์รายใหญ่ของญี่ปุ่น ได้ร่วมมือกับบริษัท Tabe Masu บริษัทผู้ผลิตขนมตัวการ์ตูนหน้าตาน่ารักๆ นำเอาตัวการ์ตูนโด่งดังที่เด็กๆ ทั่วโลกรู้จักกันดีอย่างโดราเอมอนมาทำเป็นขนมให้คุณสามารถซื้อไปกินคู่กับชาอร่อยๆ แล้ว

 

1

 

เจ้าโดราเอมอนสีฟ้ามาในรูปแบบขนมไซส์พอดีคำ สอดไส้คัสตาร์ดและถั่วเขียว ทำหน้ายิ้มแป้นแล้น โดยที่ผู้ผลิตใส่ใจในรายละเอียดให้เหมือนกับในการ์ตูน ทั้งหน้าตาปลอกคอ หาง และกระเป๋าหน้าท้อง

 

2

 

3

 

นอกจากนี้นยังมีโดราเอมอนสีแดง จากตัวการ์ตูนโดราเอมอนจิ๋ว ที่มักจะโผล่ออกมาช่วยเหลือโดราเอมอนตอนที่เกิดวิกฤติต่างๆ เจ้าตัวนี้จะสอดไส้นมและถั่วแดง ต่างจากตัวแรกนะ

 

4

 

5

 

หากใครอยากจะเป็นเจ้าของ (หรือเอามากิน) ก็คงต้องไปตามหาซื้อที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ญี่ปุ่นกันล่ะ โดยเขาสนนราคาอยู่ที่ตัวละ 280 เยน หรือประมาณ 91 บาทนั่นเอง ใครมีเพื่อนเดินทางไปที่นั่นก็ฝากซื้อกันโลด

 

6

 

น่ารักจนไม่กล้ากินเลย

Emo new (10)

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply