วงในลือให้แซ่ด!! หนังเดี่ยว Batman เวอร์ชั่นรีบูท อาจจะมีผู้ร้ายโผล่มาเพียบ!?

หลังจากจบโปรเจ็ค Batman v Superman: Dawn of Justice ก็ได้ได้ฤกษ์ที่ DC จะเริ่มต้นจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่กับเขาบ้าง โดยหลังจากนี้เราจะได้ชมหนังรวมดาวร้าย Suicide Squad ในเดือนสิงหาคม และหนังเดี่ยวของ Wonder Woman ในเดือนมิถุนายนปีหน้า

 

6

 

จากนั้นก็จะมาถึงคิวของอัศวินรัตติกาล Batman ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า Ben Affleck จะเป็นคนรับหน้าที่กำกับเขียนบทและแสดงเอง ล่าสุดมีข่าวลืออัพเดทเพิ่มเติมด้วยว่าในหนังเดี่ยวของเขาจะมีวายร้ายมากกว่า 1-2 คน แต่จะยกขบวนกันมาสร้างความปั่นป่วนเลยทีเดียว!?

 

1

 

เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Birth.Movies.Death ได้เปิดเผยคำสัมภาษณ์จากแหล่งข่าววงในว่า “มันจะเต็มไปด้วยตัวร้ายของ Batman ซึ่งหมายความว่าวายร้ายทุกคนที่คุณรู้จักจะมาปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้”

 

4

 

“Affleck และ Geoff Johns ที่ทำงานร่วมกับเขาในหนังเรื่องนี้ อยากที่จะสร้างความแตกต่างให้กับหนัง Batman พวกเขาต้องการเล่าเรื่องราวที่สุดยอดยอง Batman พวกเขาเลยต้องดึงตัวร้ายบิ๊กๆ มาไว้ในหนังเรื่องนี้เพื่อสร้างจักรวาล Batman ให้พร้อมสำหรับอนาคต”

 

sam_r3_v11c6_151015_15mj_g_r709f.286218.tif

 

หากข่าวลือนี้เป็นจริง มันก็จะสอดคล้องกับเรื่องราวของ Batman ใน Dawn of Justice ที่บอกว่า Batman ทำหน้าที่มานานกว่า 20 ปีแล้ว ฉะนั้นเหล่าร้ายก็จะต้องมีจำนวนมากและคุ้นเคยกับอัศวินรัติกาลคนนี้เป็นอย่างดี

 

3

 

ทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียงข่าวลืออยู่นะ

หากมีอะไรคืบหน้าอย่างไร #เหมียวฟิ้นจะรีบมารายงานทันที

Emo new (1)

ที่มา birthmoviesdeath , comicbookmovie , birthmoviesdeath

Comments

Leave a Reply