แอบมีลุ้น!! ผู้กำกับ Civil War เผย อยากเห็น Deadpool อยู่ในจักรวาลเดียวกับ Avengers!?

ถือว่าประสบความสำเร็จไปแล้วทั้งด้านคำวิจารณ์และรายได้ในประเทศไทย (หนังเข้าฉายทั่วโลกวันที่ 6 พฤษภาคม) สำหรับภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ภาคต่ออย่าง Captain America: Civil War ที่กำกับโดยพี่น้อง Anthony Russo และ Joe Russo

 

4

 

แถมในภาคนี้ยังมีความพิเศษสุดๆ ตรงที่ทาง Marvel สามารถเจรจากับ Sony เพื่อดึงเอา Spider-Man กลับมาร่วมจอกับฮีโร่รุ่นพี่ได้ด้วย คราวนี้นักข่าวสายบันเทิงหลายคนก็เลยสงสัยว่า แบบนี้พอจะมีความเป็นไปได้ไหมที่พวกเขาจะดึงเอา Deadpool มาอยู่ในจักรวาล Marvel ด้วย?

 

2

 

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Joe กล่าวว่า “Anthony ไปดู Deadpool มาแล้ว ส่วนผมยัง Tim Miller (ผู้กำกับ Deadpool) เป็นเพื่อนที่ดีกับพวกเรามาก” ที่พวกเขารู้จักและสนิทกันเป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้ Miller และทีมแอนิเมชั่นของเขาเคยทำเบื้องหลังกับทีมงาน Marvel Studios มาแล้วหลายเรื่องนั่นเอง

 

5

 

Joe กล่าวต่ออีกว่า “เราอยากจะเห็น Deadpool กระโดดเข้ามาอยู่ในจักรวาลหนังของ Marvel มากๆ แต่ผมก็คงพูดได้แค่นี้แหละ”

 

ส่วน Anthony ก็เสริมว่า “สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ Marvel ก็คือพวกเขามีทัศนคติที่ว่า ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้…แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นไปได้ทุกอย่างหรอกนะ”

 

1

 

ทั้งหมดที่ทั้งคู่พยายามบอกแฟนๆ อย่างเราก็คือ อาจจะเป็นไปได้หรืออาจจะเป็นไปไม่ได้ก็ได้ เพราะหากทาง Fox ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ตัวละครของ Deadpool ยอมให้ตัวละครนี้มาปรากฏตัวในจักรวาลของ Marvel

 

นั่นหมายความว่ามันจะเชื่อมไปยังจักรวาลของ X-Men ด้วย ทีนี้ก็อาจจะยุ่งเหยิงกันใหญ่ แล้ว Fox จะยอมตกลงไหมล่ะเนี๊ยะ? คงต้องรอติดตามกันต่อไปล่ะ

emo6

ที่มา comicbook

Comments

Leave a Reply