เหลือเชื่อเลย!! ชมคลิปสุดยอดผึ้งพลังช้าง ดึงตะปูออกจากกำแพงได้แบบชิวๆ!?

อย่างที่เรารู้กันว่าผึ้งมีพลังมากกว่าแมลงทั่วๆ ไป พวกมันสามารถบินจู่โจมมนุษย์ที่ตัวใหญ่กว่ามันได้ แถมยังฝากเหล็กในไว้ให้เราปวดแสบปวดร้อนได้หลายวันทีเดียว แต่พวกคุณเคยรู้ไหมว่า ผึ้งบางชนิดนั้นมีพลังมากจนสามารถดึงตะปูออกมาจากกำแพงอิฐได้เลย!?

 

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซค์ Mirror ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของเจ้าผึ้งเมสันที่ถูกถ่ายโดยหนุ่มอังกฤษรายหนึ่ง เป็นคลิปในขณะที่มันกำลังบินมุดเข้าไปยังร่องตะปูร่องหนึ่ง แล้วค่อยๆ ฉุดกระชากเอาตะปูที่มีขนาดใหญ่และน้ำหนักมากกว่าตัวมันออกมาจากกำแพงอิฐ

 

1

 

โดยในตอนแรกเจ้าผึ้งได้บินเข้าไปดึงตะปูออกมา ชายหนุ่มที่ถ่ายคลิปได้พูดออกมาว่า “ดูนั่นซิ ดึงออกมาเลยเจ้าผึ้ง นายทำได้!” จากนั้นเจ้าผึ้งก็ใช้ความพยายามอยู่สักพักจนเกือบจะถอดใจ แต่มันก็บินกลับมาดึงต่อไปเรื่อยๆ จนตะปูหลุดออก

 

3

 

ทั้งนี้ผึ้งเมสันเป็นผึ้งที่ไม่ได้ให้น้ำหวาน อยู่ในนามสกุลบอมบัสถือเป็นผึ้งที่มีขนาดใหญ่กว่าผึ้งน้ำหวานทั่วๆ ไปที่อยู่ในนามสกุลเอพิสพวกมันจะมีขนปกคลุมไปทั่วทั้งตัว เวลาบินจะมีเสียงดังมาก

 

4

 

พวกผึ้งเมสันสามารถต่อยได้หลายครั้ง มีเหล็กในราวกับปืนกลเลยทีเดียว ใครโดนต่อยเข้าไปอาจจะต้องไปเจอกันอีกทีที่โรงพยาบาลเลยนะ

 

5

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

เห็นตัวเล็กแบบนี้แต่พลังเยอะใช่เล่นเลยนะเนี๊ยะ

อย่าได้แหยมกับพวกมันเด็ดขาด

Emo new (11)

ที่มา Liveleak2018 , dhome.dmagazine , pantip

Comments

Leave a Reply