ยังไม่ฉายก็ทำพิษแล้ว!! Ghostbusters เวอร์ชั่นรีบูทขึ้นแท่นเป็นหนังที่คน “กดดิสไลค์” มากที่สุด!!

แม้ว่าหนังจะยังไม่เข้าโรงดีแต่ตอนนี้กลับส่อแววแป้กซะแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Ghostbusters ฉบับรีบูทที่เปลี่ยนนักแสดงจากชายเป็นหญิงทั้งเซ็ท ล่าสุดหนังเรื่องนี้ขึ้นแท่นกลายเป็นหนังที่มียอดคนกด “ดิสไลค์” ในยูทูบมากที่สุดไปแล้ว!?

 

1

 

เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Cinemablend ได้รายงานว่า ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Ghostbusters ฉบับรีบูทของ Sony Pictures ที่ปล่อยออกมาให้ชมผ่านเว็บไซต์ยูทูบเมื่อวันที่ 3 มีนาคม มีผู้ชมกดดิสไลค์มากถึง 573,500 ครั้งแล้ว


2

 

ก่อนหน้าที่ Ghostbusters จะได้ตำแหน่ง “ตัวอย่างภาพยนตร์ที่คนเกลียดมากที่สุด” ไปครอง เมื่อปีที่แล้วตำแหน่งนี้เคยเป็นของ Fantastic Four ฉบับรีบูทของ Fox มาก่อน ซึ่งในตอนนั้นมีคนกดดิสไลค์อยู่ที่ 20,175 ครั้ง

 

3

 

สาเหตุที่คนเกลียดตัวอย่างหนังเรื่องนี้อาจจะเป็นเพราะว่า Ghostbusters เวอร์ชั่นใหม่นี้มีการเปลี่ยนแปลงเพศตัวละครจากชายเป็นหญิงที่ดูไม่มีเสน่ห์เท่าที่ต้นฉบับทำเอาไว้ และในตัวอย่างแรกเองก็ไม่มีอะไรเป็นที่น่าจดจำนอกจากมุกตลกแบบ Slap Comedy (ตลกเจ็บตัว)

 

ลองชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างเลย

 

ทั้งนี้เราคงจะต้องรอดูหนังเต็มๆ กันก่อนว่าจะสนุกมากน้อยแค่ไหน จะทำให้ผู้ชมรุ่นใหม่ประทับใจได้เหมือนกับที่แฟนๆ รุ่นก่อนชื่นชอบหรือไม่ ต้องติดตามชมกันในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้นะจ๊ะ

Emo new (1)

ที่มา cinemablend , Sony Pictures Entertainment

Comments

Leave a Reply