‘Bedtime VR Stories’ แอพฯ ใหม่จาก ‘Samsung’ เล่านิทานก่อนนอนให้เด็กๆ ฟังแม้ไม่อยู่บ้าน

ในวัยเด็ก เพื่อนๆ คงชอบการเล่านิทานก่อนนอนของคุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างมาก เพราะนิทานแต่ละเรื่องนั้นมีความสนุก แถมยังอบอุ่นจากความรักความเอาใจใส่ของพ่อแม่อีกด้วย

ซึ่งก็จะมีบางเวลาที่พ่อแม่ออกไปทำธุระนอกบ้านและทิ้งให้เราอยู่คนเดียวจึงทำให้พลาดนิทานอันแสนสนุกไป แต่วันนี้ #เหมียวหง่าว จะมาแนะนำเทคโนโลยีแบบใหม่ที่จะทำให้เด็กๆ ได้ฟังนิทานจากพ่อแม่เล่าให้ฟังพร้อมกับเข้าไปอยู่ในโลกนิทานแบบสมจริงมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน…

 

ทางบริษัท Samsung ได้สร้างแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้เหล่าคุณพ่อคุณแม่สามารถเล่านิทานให้เด็กๆ ฟังผ่านระบบ VR (Virtual Reality) ที่จะพาเข้าไปสู่โลกแห่งนิทานได้อย่างสมจริง

1

 

เจ้าแอพฯ นี้ชื่อว่า Bedtime VR Stories จะทำให้ทั้งคู่เข้ามาสู่โลกในนิทานกันสองคน โดยสามารถเล่าและชมเหตุการณ์ได้ในเวลาเดียวกัน

2

 

เทคโนโลยีนี้จะช่วยให้เด็กๆ ทั้งหลายไม่พลาดการฟังนิทานก่อนนอนจากคุณพ่อคุณแม่และช่วยรักษาความอบอุ่นภายในครอบครัวแม้จะต้องออกไปทำธุระนอกบ้านหลายๆ วัน มากกว่าการโทรศัพท์คุยกันเพียงอย่างเดียว

4

 

ลองไปชมคลิปแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้กันได้เลย…

#เหมียวหง่าว เชื่อเลยว่าแอพฯ นี้จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายสามารถมีความสุขกับชีวิตการทำงาน และชีวิตครอบครัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ^^

emo7

ที่มา : lifebuzz, Samsung Mobile UK

Comments

Leave a Reply