7 สัญญาณดีๆ ที่สามารถบ่งบอกได้ว่า เจ้าตูบตัวแสบรักคุณเข้าแล้วจริงๆ นะ ไม่ได้โม้!!!

สำหรับแมวอาจจะยากหน่อยถ้าจะดูว่ามันรักเราหรือเปล่า แต่ในกรณีนี้ในหมู่ของเจ้าตูบนั้น เป็นอะไรที่ดูง่ายมากๆ เพียงแค่เจ้าตูบมีสัญญาณเหล่านี้ก็ถือว่าใช้ได้แล้วล่ะ

 

000

 

สำหรับวันนี้ #จ่าสิบเหมียว ก็อยากจะพาเพื่อนๆ ไปเฉาะสมองของเจ้าตูบเหล่านี้กัน ดูซิว่ามันรักคุณจริงๆ รึเปล่า กับ 7 สัญญาณที่จะสามารถบ่งบอกได้ว่า พวกมันรักคุณจริงๆ มาฝากกัน อ่านแล้วลองไปดูอาการของเจ้าตัวแสบที่บ้านกันดูนะจ๊ะ

 

1. พวกมันจะชอบมาคลอเคลีย แต่ไม่กอดคุณ เพราะการกอดแบบเต็มรักนั้นเหมือนเป็นการกักขังพวกมันจะไม่ชอบ ถ้าพวกมันรักคุณจริงๆ จะชอบมาคลอเคลีย และให้คุณคลอเคลียด้วย

1

 

2. การหาว เพราะถ้าเจ้าตูบกล้าหาวต่อหน้าคุณ นั่นหมายความว่าพวกมันรู้สึกปลอดภัยและผ่อนคลาย แถมยังเป็นสัญญาณว่ามันใส่ใจคุณด้วยล่ะ

2

 

3. จ้องมองคุณเป็นระยะเวลานานๆ นี่แหละคือสัญญาณที่แท้จริงที่มันพยายามบ่งบอกว่ารักคุณมากแค่ไหนล่ะ ยิ่งการจ้องตากันด้วยแล้วยิ่งทำให้สุนัขสุขภาพจิตดีขึ้น และบ่งบอกว่ามันเคารพคุณมากๆ

3

 

4. การสะบัดหาง เรื่องนี้เหมือนเป็นเรื่องสากลที่ทุกคนรู้กันอยู่แล้ว แต่ต้องดูด้วยนะจ๊ะ ถ้าสะบัดไปทางขวาแปลว่ามันมีความสุข แต่ถ้าทางซ้ายคือมันกังวลนะจ๊ะ

444

 

5. มันไม่กระโตกกระตากเวลาคุณจากไปไหน ถ้ามันเชื่อใจคุณจริงๆ แล้วล่ะก็ มันจะไม่ตื่นเต้นเลยล่ะเวลาที่คุณจะออกไปข้างนอก แต่ถ้ามันกังวลมากๆ ล่ะก็ เพราะมันไม่ไว้ใจคุณล่ะ

5

 

6. แต่การกลับมานี่คนละเรื่องเลยนะ และถึงมันจะรู้ว่าคุณจะกลับมา  มันก็ยังดีใจแบบโคตรจะโอเว่อร์อยู่ดี ถ้ามันไม่มีอาการนี้ล่ะก็ คุณแย่แล้วล่ะ…

666

 

7. การทำกิจกรรมร่วมกันซ้ำๆ เช่นเวลามันชอบเอาลูกบอลมาให้คุณโยนให้ไปคาบ หลังจากที่มันคาบมาแล้ว แสดงให้เห็นว่ามันมีความสุขกับกิจกรรมนั้นจริงๆ และอยากทำร่วมกับคุณอีก ง่ายๆ เลยอันนี้

777

 

ฮ่าๆๆ เป็ยยังไงบ้าง? เจ้าตัวแสบของเพื่อนๆ มีอาการแบบนี้บ้างกันรึเปล่า ถ้ามีล่ะก็ ใช่แล้วล่ะ พวกมันรักคุณม๊ากกกก ถ้าไม่มีเรียกไปปรับทัศนคติด่วน!!!

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply