อุทธาหรณ์…ภรรยาหลวงจับได้คาหนังคาเขาสามีแอบมีเมียน้อย…สุดท้ายถูกสามีขับรถชนดับ

เมื่อกล่าวถึงเรื่องของสามี-ภรรยา แล้วการมีเล็กมีน้อยนั้นถือว่าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เหตุเกิดมาจากความไม่พอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่และมักมากจนเกินไป

#เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมเหตุการณ์สุดสลด ไว้เป็นอุทธาหรณ์สอนใจเหล่าคู่สามีภรรยา ทั้งหลาย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

 

เรื่องมีอยู่ว่าแฟนเพจเฟสบุ๊ค กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand ได้ทำการโพสท์รูปภาพและข้อความ การออกปฏิบัติภารกิจเมื่อช่วงเช้าตรู่ในที่ผ่านมา โดยให้แคปชั่นว่า…

“เมื่อเวลา 04.45น.เช้าตรู่วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2559 หน่วยกู้ชีพนครสาเกตรับแจ้งมีเหตุสามีขับรถชนภรรยาเสียชีวิต ภายในถนนหมู่บ้าน บ้านดงเค็ง-แสบง ต.ปอภาร อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด หน่วยกู้ภัยนครสาเกต กู้ชีพ อบต.ปอภาร พันตำรวจตรี นรินทร์ นามบ้านค้อ สารวัตรเวร สภ.เมืองร้อยเอ็ด ชุดสืบสวนสุนสีห์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต นอนจมกองเลือดอยู่ ทราบชื่อ คือ นางดาวรุ่ง เทพเบตร์ อายุ39ปี อาศัยอยู่บ้านดอนไฮ ต.สวนจิก อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด ทางด้านสารวัตรเวรจึงประสาน นายแพทย์ บดินทร์ แพทย์เวรชันสูตรประจำวัน ร.พ.ร้อยเอ็ด เดินทางมาชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการตาย แต่แพทย์เวรได้สั่งให้นำศพผู้ตายเข้ามาชันสูตรที่ ร.พ.ร้อยเอ็ด อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตายให้ละเอียดต่อไป ..

***‪#‎ไม่มีเจตนาจะเผยแพร่ภาพผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บเพียงแต่ต้องการจะแสดงให้เห็นถึง‬ ‪#‎แนวทางการป้องกันอุบัติเหตุและภาระกิจ‬ ‪#‎หน่วยกู้ชีพกู้ภัยจึงขอแสดงความอาลัยกับญาติผู้เสียชีวิตจากทุกเหตุการณ์อย่างสูงยิ่ง‬ *** “

ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ก็เล่าว่า สามีของนาง ดาวรุ่ง (ผู้เสียชีวิต) แอบมีเมียน้อยที่หมู่บ้านแห่งนี้ นางดาวรุ่งได้ตามมาดูตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 28 เมษายน แล้ว จนกระทั่งมาถึงช่วงเวลา ตี 2 ของวันนี้ สามีและเมียน้อยก็ได้ขับรถเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ

นางดาวรุ่งก็เลยเข้ามาขวางรถ ขณะเดียวกันเมียน้อยก็เปิดประตูวิ่งหนีเข้าไปในบ้าน ซึ่งนางดาวรุ่งต้องการที่จะคุยกับสามีของตนจึงได้เดินไปเคาะกระจกรถ แต่สามีไม่ยอมเปิด และถอยรถออกมา ก่อนที่จะเร่งเครื่องชนเข้าใส่ภรรยาเข้าอย่างจัง พร้อมกับขับรถทับซ้ำจนเสียชีวิต

1

 

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้แพทย์ทำการชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป ส่วนสามีที่ขับรถหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

 

สุดท้ายนี้ #เหมียวหง่าว อยากจะฝากเหตุการณ์นี้ไว้เป็นอุทธาหรณ์สอนใจคู่สามี-ภรรยาทุกท่าน ไม่ว่าจะทะเลาะเบาะแว้งกันรุนแรงจนถึงขั้นเลิกรากันไปอย่างไรก็ตาม ทุกครั้งเราต้องตั้งสติของตัวเองให้ดี ไม่เช่นนั้น อารมณ์อาจจะนำพาให้เราทำบางสิ่งบางอย่างที่ไม่สามารถย้อนกลับมาแก้ไขได้อีกเลย

 

ที่มา : กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

Comments

Leave a Reply