ประกันขอให้ขุ่นแม่ถ่ายรูปมาให้ ดันถ่ายเซลฟี่แบบจัดเต็ม ที่จริงอยากได้รูปรถต่างหากล่ะ!!

เพื่อนๆ หลายคนคงเคยประสบกับอุบัติเหตุจนทำให้รถของเราเสียหายกันมาบ้างแล้วใช่มั้ยล่ะ แล้วเมื่อเราโทรแจ้งประกันเค้าก็จะส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจเช็คความเสียหาย แต่ปัจจุบันด้วยเท็คโนโลยีที่พัฒนาไปไกล ก็ทำให้มีสะดวกมากยิ่งขึ้น ด้วยการถ่ายรูปส่งไปให้เจ้าหน้าที่ดู ไม่ต้องเสียเวลารอให้ช่างมาถึง

ซึ่งเหตุการณ์ที่ #เหมียวหง่าว จะนำมาให้เพื่อนๆ ชมในวันนี้เป็นเรื่องฮาๆ เมื่อขุ่นแม่ของชาวเน็ตคนหนึ่งได้ทำการส่งเมสเสจคุยกับ พนักงานบริษัทประกันเพื่อตรวจเช็คความเสียหาย แต่ดั๊นนน มีการเข้าใจผิดกันเกิดขึ้น จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมพร้อมๆ กันได้เลย…

 

เรื่องมีอยู่ว่า ขุ่นแม่ของชาวเน็ตต่างชาติคนหนึ่งได้ทำการคุยเมสเสจกับเจ้าหน้าประกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็บอกให้เธอ ‘ถ่ายรูป’ ส่งไปให้ดูหน่อย

1

 

ทางด้านขุ่นแม่ได้อ่านข้อความก็ถ่ายรูปเซลฟี่ส่งให้หมดเลยทุกมุม ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง พร้อมกับแนบข้อความลงท้ายไว้ด้วยว่า “รู้สึกเขินจัง แต่ก็ขอบคุณนะ Eva หวังว่ามันจะช่วยคุณได้นะ”

ทางด้านประกันพอเห็นดังนั้นแล้วก็ตอบกลับมาว่า Susan รูปของคุณดูสวยมาก แต่เราต้องการรูป ‘รถ’ ของคุณต่างหากล่ะ” 55555+

2

 

เมื่อลูกสาวที่น่ารักมาเห็นข้อความนี้เข้าก็อดขำไม่ได้ เลยเอามาเรื่องราวขำขันปนน่ารักคิกขุนี้มาแบ่งปันให้ชาวโซเชียลได้ชมกัน ฮร่า

แหม่…เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าคำหนึ่งคำมันก็สามารถสื่อได้หลายความหมายเหมือนกันนะ เพราะฉะนั้นจะฝากหรือวานให้ใครทำอะไรให้ก็ต้องบอกเค้าให้ละเอียดถี่ถ้วนด้วยล่ะ จะได้ไม่เงิบ 5555+

emo4

ที่มา : lifebuzz, mir&uh

Comments

Leave a Reply