ดราม่าคนรักสัตว์ สาวทะเลาะกับแฟนแย่งสุนัข สุดท้ายร่วงลงพื้นตาย!?

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าที่สื่อสังคมออนไลน์กำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้เลย สำหรับเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง ที่เกิดเหตุทะเลาะและทำร้ายร่างกายกัน แต่เกิดการแย่งสุนัขกันจนสุนัขหลุดมือ ร่วงกระแทกกับพื้นจนเสียชีวิต

 

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพสุนัขตัวเล็กที่ได้รับบาดเจ็บจนมีเลือดไหลออกมาจากปาก พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ว่าตนเองถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายและทำร้ายสุนัขของเธอจนเสียชีวิต

 

1

 

ทางด้านสำนักข่าว Work Point ได้รายงานเพิ่มเติมว่าฝ่าหญิงสาวได้เข้าไปเก็บเข้าของออกจากบ้านแฟน และจะอุ้มหมาไปด้วย แต่ฝ่ายชายกลับตามมาแย่งทำให้เจ้าหมาส่งเสียร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ฝ่ายหญิงสาวจึงปล่อยมือ และบอกว่าจะเอาหมาคืน

 

เมื่อฝ่ายชายได้ยินแบบนั้นจึงโยนหมามาให้กับเธอ แต่โยนพลาดทำให้เจ้าหมาร่วงลงไปกระแทกกับพื้นจนเกิดอาการปอดฉีก จากนั้นแฟนหนุ่มของเธอก็ได้ออกมาตอบโต้และอธิบายเหตุการณ์อีกด้านหนึ่ง

 

โดยฝ่ายชายกล่าวว่าตนเองอุ้มหมาไว้ในมือ แต่ฝ่ายหญิงกลับมาแย่งและดึงมันออกไป ทำให้หมาหลุดร่วงลงไปกระแทกกับพื้น แถมยังกล่าวโทษว่าเป็นเพราะฝ่ายหญิงไม่นำเอาสุนัขไปส่งที่โรงพยาบาลจึงทำให้มันตายในที่สุด

 

5

 

พร้อมกันนี้ฝ่ายชายยังได้แนบบทสนทนากับหญิงสาวมาให้ได้ชมกันด้วย เพื่อให้เห็นว่าตนเองพยายามแสดงความรับผิดชอบและฝ่ายหญิงนั้นไม่ได้นำสุนัขไปหาหมอจริงๆ

 

3

 

4

 

แต่หลังจากนั้นไม่นานหญิงสาวก็ออกมาตอบโต้อีกครั้งว่าพยายามพาไปหาหมอแล้วแต่ไปไม่ทัน และที่พูดออกไปแบบนั้นก็เพื่อเป็นการประชดฝ่ายชายมากกว่า

 

6

 

เลี้ยงน้องหมา อย่าให้เขาต้องมารองรับอารมณ์ของมนุษย์เลยนะ

มีอะไรก็เคลียร์กันเป็นคนๆ ไปดีกว่านะ

emo6

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

Comments

Leave a Reply