รองเท้าแตะลายแมวเหมียวสุดน่ารัก ที่มาพร้อมกับ ‘ความเงียบ’ งานนี้ทาสแมวต้องสอยมาให้ได้…!!

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแมวหรือเป็นทาสแมวทั้งหลาย คงอยากจะมีสินค้าต่างๆหรือแม่แต่อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆเป็นรูปเจ้าแมวเหมียวกันใช่มั้ยล่ะ? ไม่ว่าจะเป็นพวกเสื้อ กางเกง กระเป๋า หรือพวกรองเท้าแบบน่ารักๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางร้าน Felissmo ได้ปล่อยสินค้าที่มีลายเจ้าแมวเหมียวผสมกับดอกไม้สุดน่ารักที่มาในรูปแบบของ กิโมโน และ กระเป๋า (ดูลิงค์ได้) แต่คราวนี้ทางร้านได้มีสินค้าใหม่ที่มาเอาใจคนรักแมวเหมียวเช่นกัน…

 

เรามีชุดลายแมวแล้ว กระเป๋าก็มีแล้ว แสดงว่าขาดอะไรน๊ออ…? อ๋อออ รองเท้าไง!! ซึ่งทางร้านก็ไม่รอช้าที่จะทำรองเท้าแตะลายแมวเหมียวสุดน่ารักออกมา

016

 

มันเป็นรองเท้าแตะขนาดเล็ก น่ารักที่สามารถพับได้เพื่อที่จะให้คุณพกพาไปไหนได้สะดวก มันมีความนิ่มอย่างมากเพื่อให้คุณสามารถแอบย่องไปหาเจ้าเหมียวของคุณได้อย่างเงียบๆ

617

Fluffy Black-and-White Kitten

229

 

A Green-eyed Tabby Cat

328

 

A Chubby-cheeked British Shorthair

425

 

A Tranquil Manx Cat

523

 

ด้วยลักษณะพิเศษที่ถูกออกแบบมาโดยทำให้เท้าของคุณอุ่นและนุ่มมากที่สุด จึงต้องใช้เวลาในการดำเนินการซักเล็กน้อย และจะวางจำหน่ายไม่เกิน 4 เดือนข้างหน้า ซึ่งราคาจะตกอยู่ที่คู่ละ 2,320 เยน (ประมาณ 748 บาท)

 

ใครที่สนใจอยากจะสั่งซื้อก็สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ เว็บไซต์ เลยนะจ๊ะ บอกเลยว่าน่ารักเหมาะสำหรับเหล่าทาสแมวจริงๆ #เหมียวฮานะ ก็อยากจะได้ซักคู่เหมือนกันนะ ฮ่าๆ

ที่มา : rocketnews

Comments

Leave a Reply