ชายชาวจีน ลงทุนกินเมมโมรี่การ์ดหวังทำลายหลักฐาน หลังถูกจับได้ว่าแอบถ่ายใต้กระโปรงสาวบนรถไฟฟ้า

เคยไหม? เวลาทำผิดแล้วถูกจับได้ แล้วคุณจะต้องยอมทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอfจากสถานการณ์นั้นๆ เชื่อว่าหลายคนคงประสบพบเจอกับเหตุการณ์เหล่านี้มาก่อนแน่นอน

ถ้าอย่างนั้นมันก็คงคล้ายๆ กับกรณีของชายชาวจีนคนนี้ ที่ลงทุนกินเมมโมรี่การ์ดเข้าไป เพื่อหวังทำลายหลักฐานที่เขาได้กระทำการบางอย่างบนรถไฟฟ้าใต้ดิน ณ นครหนานจิง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน

 

haha

 

โดยเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้เผยว่า ชายชาวจีนคนดังกล่าว ได้แอบถ่ายภาพใต้กระโปรงของหญิงสาวบนรถไฟฟ้าใต้ดิน แต่ทว่าเขากลับโดนหญิงสาวคนนั้นจับได้ซะก่อน เอาแล้วๆ เรื่องจะเป็นอย่างไรต่อไปกันละเนี่ย

หลังจากที่หญิงสาวผู้เสียหาย จับได้ว่าชายคนดังกล่าวได้แอบถ่ายใต้กระโปรงของเธอ เธอจึงบอกให้เขาลบภาพออกให้หมดทันที ก่อนที่จะตะโกนบอกให้ผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่อยู่บนขบวนได้รับรู้ถึงการกระทำสุดหื่นกามของเขา

 

haha3

 

ในที่สุดก็เดินทางมาถึงจุดที่พีคที่สุดของเรื่อง เพราะหลังจากที่ชายหื่นได้หยิบเมมโมรี่การ์ออกมาจากมือถือ เขาก็รีบยัดมันเข้าปากแล้วกลืนลงท้องไปอย่างหน้าตาเฉย เพื่อหวังทำลายหลักฐาน จากนั้นเมื่อรถจอดเทียบชานชาลา เขาก็วิ่งหนีออกจากรถไฟฟ้าไปในที่สุด

 

 

ทั้งนี้ ภายหลังที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวของชายหื่นคนดังกล่าวได้ ก็พบว่า เมื่อปี 2557 เขาเคยถูกจับมาแล้ว ในข้อหาแอบถ่ายภาพใต้กระโปรงหญิงสาวบนรถไฟฟ้า โอ้ววว ประวัติศาสตร์กลับมาซ้ำรอยอีกครั้งสินะ

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply