Maisie สารภาพ ตอนแรกที่เธอรับงานแสดง Game of Thrones แค่เพราะอยากมีเงินไปซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่!!!

ถ้าจะนับจากจุดๆ นั้น ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ Maisie Williams ที่หลายๆ คนอาจจะรู้จักเธอในนามของ Arya Stark หนึ่งในตัวละครขวัญใจแฟนๆ แห่ง Game of Thrones นั่นเอง

เธอเริ่มเข้ามาแสดงในซีรีย์เรื่องนี้ตอนเธออายุได้ 12 ขวบเท่านั้น สำหรับในซีซั่น 6 ที่พึ่งฉายตอนแรกไปนี้ เธอก็มีอายุได้ 19 ปีแล้ว แถมฟาดรางวัลมาอีกหลายสาขาเลยทีเดียว ตลอดชีวิตการแสดงของเธอ นั่นรวมถึงรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง Saturn Award for Best Performance by a Younger Actor เป็นรางวัลที่นักแสดงหน้าใหม่หลายๆ คนต่างปรารถนา

แต่เชื่อมั้ย ล่าสุดเธอออกมาสารภาพกับแฟนๆ ว่า เหตุผลที่เธอมาแสดงใน Game of Thrones ก็เพราะว่าเธออยากได้โน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่ก็เท่านั้นเอง…

 

ทั้งหมดนี้เพื่อโน๊ตบุ๊ค ฮร่าาาา

0

 

เพราะล่าสุดเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง the Guardian ถึงเหตุผลที่เธอเลือกรับงานแสดงนี้ โดยเธอกล่าวว่า ‘ตอนนั้นสิ่งที่ฉันสนใจมีอยู่เพียงสิ่งเดียวเท่านั้นแหละ นั่นก็คือการหารายได้พิเศษเพื่อไปซื้อโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่ พอรับบทบาทและถ่ายทำจนเสร็จ พ่อบุญธรรมของฉันก็มาพูดว่า ‘นี่มันมากเกินพอจนสามารถซื้อได้ 2 เครื่องด้วยซ้ำนะเนี่ย!” 

 

Maisie Williams

1

 

‘แต่พอมารู้ตัวอีกที ก็กลายเป็นว่าฉันมีเงินมากพอที่จะจ่ายค่าเรียนคอร์สเต้นรำได้ รวมถึงจ่ายค่ายิบย่อยต่างๆ กับทางโรงเรียน สิ่งที่เมื่อก่อนต้องใช้เงินพ่อแม่จ่ายนั้น เดี๋ยวนี้ฉันสามารถจ่ายได้ด้วยตัวเองหมดเลย’ เธอกล่าวเสริม

 

Season 6

2

 

แข็งแกร่งทั้งในและนอกจอจริงๆ สำหรับเธอคนนี้

3

 

 

จะว่าไปแล้วแนวคิดของเด็กต่างประเทศนี่ดีมากเลยนะเนี่ย เธอไม่ได้คิดจะขอพ่อแม่เลยเวลาอยากจะได้อะไร กับหาเงินมาซื้อด้วยตัวเอง และแน่ล่ะตอนนี้เธอสามารถรับผิดชอบทั้งตัวเอง และสามารถช่วยเหลือครอบครัวของเธอได้หลายๆ ด้านเลยล่ะ สุดยอดไปเลย Arya !!!

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply