ชมพัฒนาการความสวยของ Sophie Turner แห่ง Game of Thrones ตั้งแต่สาวน้อยจนสวยสะพรั่ง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กระแสของซีรี่ส์ Game of Thrones ซีซั่น 6 นั้นรุนแรงจริงๆ และวันนี้เองก็เป็นวันแรกที่ตอนใหม่จะออกอากาศให้ชมกันแล้ว ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดกันพอสมควร

 

00

 

แต่สำหรับเนื้อหานี้#เหมียวฟิ้นไม่ได้จะมาสปอยล์เพื่อนๆ หรอกนะว่าเนื้อหาในตอนแรกเป็นยังไง แต่วันนี้เหมียวจะขอพาเพื่อนๆ ไปย้อนดูละครตัวหนึ่ง ที่อยู่มาตั้งแต่ซีซั่นแรกมาจนถึงซีซั่นล่าสุด (โดยไม่ตายไปซะก่อน) นั่นก็คือ Sansa Stark ที่รับบทโดย Sophie Turner นั่นเอง

 

1

 

Sophie ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงเด็กที่ปรากฏตัวในซีซั่นแรก ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุได้เพียง 15-16 ปีเท่านั้น และด้วยชะตากรรมของตัวละครที่แสนหดหู่ ทำให้ผู้ชม (โดยเฉพาะหนุ่ม) ส่งเสียงเชียร์ให้เธอกันยกใหญ่

 

2

 

นับจากตอนแรกที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2011 ถึงตอนนี้เวลาก็ผ่านมาถึง 5 แล้ว และตอนนี้ Sophie ก็มีอายุครบ 20 ปีแล้วด้วย #เหมียวฟิ้นเลยอยากจะพาเพื่อนๆ ไปย้อนดูความงามของเธอ ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นจนตอนนี้โตเป็นสาวเต็มตัวไปแล้ว ลองไปชมภาพกันเลยจ้า

 

3

 

4

 

5

 

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

14

 

15

 

ล่าสุด Sophie ก็ได้ไปถ่ายแบบกับนิตยสาร GQ ด้วย ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งสวยขึ้นจริงๆ

18

 

19

 

20

 

และในเดือนพฤษภาคมนี้ แฟนๆ ก็จะได้พบเธอในบทบาทซุปเปอร์ฮีโร่กันบ้าง เพราะเธอจะมาเล่นรับบทเป็น Jean Grey วัยสาว มนุษย์กลายพันธุ์ที่สามารถเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ ในหนังเรื่อง X-Men: Apocalypse

16

 

17

 

คนอะไรไม่รู้ยิ่งโตยิ่งดูน่ารัก!!

Emo new (10)

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

Comments

Leave a Reply