เจ้า Huff เม่นแคระตัวน้อยสุดน่ารักที่กำลังมาแรงในอินสตาแกรม เพราะฟันหน้าที่ยื่นออกมาของมัน

คงอาจเรียกได้ว่าเป็นพรหมลิขิตเลยก็ว่าได้ที่ทำให้ทั้งคู่มาเจอกัน สำหรับเจ้า Huff เม่นแคระอายุ 3 ขวบ ที่กลายมาเป็นดาวดังในอินสตาแกรม ด้วยหน้าตาที่น่ารัก และเขี้ยวสองซี่ที่ยื่นออกมา

เจ้าของผู้รับเลี้ยงของมันคือ Carolyn Parker ที่ไปรับมันมาเลี้ยงจาก  Quill Berry Hedgehogs ร้านขายเม่นแคระ ที่เจ้าของเดิมของมันนำมันมาคืนให้กับทางร้านเพราะไม่อยากเลี้ยงอีกต่อไปแล้ว

 

เจ้า Huff

1

 

แถมคนขายก็แอบบอก Parker ว่า เจ้า Huff นั้นค่อนข้างที่จะมีชีวิตรันทด เพราะมีสภาพความเป็นอยู่ที่ไม่ดีนักกับเจ้าของเดิม จนเขาต้องตัดสินใจรับมันกลับมาเพื่อหาเจ้าของใหม่ให้

2

 

เจ้า Huff ค่อนข้างมีอาการเศร้าอยู่หน่อยๆ จากสภาพอากาศที่หนาว Parker เลยนำมันมาถ่ายภาพในแบบต่างๆ เพื่อช่วยมันต่อสู้กับอาการเศร้านี้

3

 

กลายเป็นว่ามีเพื่อนๆ หลายๆ คนชอบงานถ่ายภาพของเธอซะงั้น และบอกให้เธอสร้างเพจหรืออินสตาแกรมสำหรับเจ้า Huff ขึ้นมาโดยเฉพาะ เธอเลยจัดการซะเลย Instagram

 

ตอนนี้เจ้า Huff ของเราก็มีผู้ติดตามนับหมื่นคนเลยทีเดียว

4

 

และก็ไม่แปลกใจเลยล่ะที่ทำไมยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะความน่ารักของมันยังไงล่ะ

5

 

ลองดูหน้าของเจ้า Huff สิ ดูมีความสุขขึ้นเป็นกอง

6

 

ถึง Parker จะไม่ได้เป็นช่างภาพมือโปร แต่ก็ต้องบอกว่างานของเธอนั้นดูเพลินจริงๆ

8

 

‘ผู้คนหลงรักฟันที่ยื่นออกมาและความน่ารักของมันล่ะ’ Parker กล่าว

9

 

10

 

11

 

เห็นมั้ยล่ะเพื่อนๆ การรับเลี้ยงสัตว์นั้นไม่จำเป็นจะต้องเลือกเฉพาะสัตว์ตัวเล็กๆ น่ารักๆ ที่ยังอยู่ในวัยเด็กเท่านั้น ความผูกพันนั้นสามารถสร้างได้ไม่ว่าจะช่วงอายุไหนๆ แค่เราพึ่งพอใจต่อกันและกันก็พอแล้วล่ะ ไม่แน่เราอาจได้เพื่อนใหม่ที่กลายมาเป็นเพื่อนแท้เลยก็ได้

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply