ปลาบปลื้ม!! ชาวเน็ตร่วมใจสานฝันพ่อลูก หาตั๋วเข้าชมฟุตบอลนัดสำคัญให้ได้จนสำเร็จ

สิ่งหนึ่งที่เป็นความฝันอันสูงสุดในฐานะแฟนคลับสโมสรฟุตบอลก็คือการได้ไปชมนัดแข่งสำคัญของทีมที่ตัวเองโปรดปรานนี่แหละ แต่ถ้าหากว่าความฝันนั้นต้องดับสลายไปในพริบตาล่ะ มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากๆ เลยนะ

 

An Everton fan (Foreground 2nd R) holds

 

อย่างในเรื่องราวของคุณพ่อ @Dan_EFC1878 แฟนคลับของสโมสร Everton ที่ไม่สามารถพาลูกชายวัย 5 ขวบของเขาไปชมฟุตบอลนัดสำคัญได้ สาเหตุมาจากโค้ชของทีมที่เคยสัญญากับทั้งสองไว้ว่าจะพาไปชมฟุตบอล ณ สนาม Wembley แต่กลับถูกปฏิเสธซะงั้น

 

dream-match-everton-son-dad (1)

 

อีกทั้งถึงแม้คุณพ่อว่าจะตามหาซื้อตั๋วเข้าชมยังไง ก็ไม่สามารถหามาได้ สุดท้ายแล้วความหวังที่จะเข้าชมฟุตบอลนัด Everton พบกับ Manchester United จึงดับสลายหายไป พร้อมกับภาพของลูกชายที่มีอาการเสียใจในระหว่างเดินกลับบ้านไปตัวเปล่า

 

dream-match-everton-son-dad (3)

 

ภายหลังจากภาพลูกชายของเขาออกไปในอินเตอร์เน็ตไม่นาน นักมวยจาก Liverpool – Tony Bellew ได้เห็นภาพดังกล่าวก็เลยยื่นข้อเสนอให้ตั๋วสองพ่อลูกไปชมเขาชกมวยในวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ Goodison Park แทน

 

dream-match-everton-son-dad (4)

 

นอกจากนั้นก็มีผู้ให้บริการรถไฟ Virgin Trains มอบความช่วยเหลือให้อีกทางด้วยการจัดตั๋วรถไฟพาสองพ่อลูกไปยังสนาม Wembley แบบฟรีๆ

 

dream-match-everton-son-dad (5)

 

อีกทั้งได้รับความช่วยเหลือจากแฟนคลับสโมสรด้วยกันเอง ทั้ง Everton, Manchester United, Preston และ Spurs ช่วยกันหาตั๋วเข้าสนามให้

 

dream-match-everton-son-dad (6)

 

ในที่สุดสองพ่อลูกก็ได้เข้าไปชมฟุตบอลนัดในฝันของพวกเขาได้สำเร็จ จากความช่วยเหลือของชาวเน็ต แฟนคลับสโมสรต่างๆ นับถือในน้ำใจจริงๆ เลย สุดยอดมาก!!

ที่มา : theladbible, metro

Comments

Leave a Reply