อะไรยังไง!? น้าเน็กโพสต์ภาพคู่น้องไบรท์ เตรียมเป็นพิธีกรในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้”?

เป็นที่รู้กันว่าตอนนี้สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้หยุดการทำหน้าที่พิธีกรรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ไปเป็นเวลาเกือบ 2 เดือนแล้ว โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเหลือเพียงน้องไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เป็นพิธีกรและมีนักข่าวหลายๆ คนหมุนเวียนเปลี่ยนมานั่งคุยข่าวกับเธอเป็นระยะๆ

 

แต่ดูเหมือนว่าเรทติ้งของรายการจะไม่สามารถกลับมาสู่จุดเดิมอย่างตอนที่สรยุทธเป็นผู้ดำเนินรายการ แต่ทางทีมงานก็พยายามจะหาอะไรใหม่ๆ เข้ามาเติมสีสันให้กับรายการอยู่ไม่ขาด

 

0

 

เพราะล่าสุดน้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ได้โพสต์ภาพลงใน IG คู่กับน้องไบรท์ ที่เป็นสัญญาณว่าเร็วๆ นี้เราอาจจะได้เห็นเขามานั่งจ้อในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ก็เป็นได้?

 

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความประกอบด้วยว่า “จากนี้ไปให้เรียกเธอว่า “โค้ชไบร์ท” @bright_ch3 กับงานใหม่ของผมในการเป็นพิธีข่าวใน “เรื่องเล่าเช้านี้” มีเรื่องต้องเรียนรู้จากเธออีกมาก โค้ชครับ…ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ เริ่มงาน จันทร์ที่ 25 เม.ย.นี้ครับ”

 

อ่านโพสต์เต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

จากนี้ไปให้เรียกเธอว่า “โค้ชไบร์ท” @bright_ch3 กับงานใหม่ของผมในการเป็นพิธีข่าวใน “เรื่องเล่าเช้านี้” มีเรื่องต้องเรียนรู้จากเธออีกมาก โค้ชครับ…ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ เริ่มงาน จันทร์ที่ 25 เม.ย.นี้ครับ

โพสต์โดย Nanake555 บน 23 เมษายน 2016

 

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมจากเฟซบุ๊กของ หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ เจ้าพ่อแห่งวงการไอทีว่าได้มีการโทรศัพท์พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ซึ่งน้าเน็กบอกในเบื้องต้นว่าจะอ่านข่าวในช่วงข่าวบันเทิงเฉพาะวันจันทร์-อังคาร ให้ติดตามรอชมกันได้

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่น้าเน็กทำรายการเกี่ยวกับข่าว เพราะเมื่อหลายปีก่อนเองเจ้าตัวก็เคยทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ “ตาสว่าง” ทางช่องโมเดิร์นไนน์มาแล้ว คงต้องรอดูกันว่าจะเกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรกับรายการเรื่องเล่าเช้านี้บ้าง

emo16

ที่มา Nanake555 , Pongsuk Hiranprueck

Comments

Leave a Reply