ดุเดือด!! คุณครูชาวจีนถูกนักเรียนรุมเตะและต่อย หลังมีปากเสียงไม่ยอมส่งข้อสอบ

ประเด็นความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนนั้นมักจะเกิดขึ้นให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งสาเหตุหลักๆ ก็มาจากการใช้ความรุนแรงนั่นแหละ อาจจะเริ่มจากฝ่ายครูก่อนหรือไม่ก็ฝ่ายนักเรียนก่อน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ควรที่จะปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเลย

 

school-brawl (1)

 

คลิปวิดีโอสั้นๆ นี้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน ณ โรงเรียนมัธยม Fanji High School มณฑลอานฮุย เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในห้องเรียนระหว่างคุณครูสอนภาษาอังกฤษกับนักเรียนชายรายหนึ่ง เกิดมีปากเสียงกัน อันเนื่องมาจากไม่ยอมส่งข้อสอบให้

 

school-brawl (2)

 

ความรุนแรงเริ่มทวีมากขึ้นหลังจากที่คุณครูจับล็อคคอของนักเรียนชายคนดังกล่าว เพื่อนร่วมชั้นเรียนจึงเกิดบันดาลโทสะเข้าปะทะกับคุณครูอย่างรุนแรง ทั้งเตะและต่อย เอาเก้าอี้ฟาดครู รวมกันแล้วประมาณ 5 คนได้!!

 

school-brawl (3)

 

แต่ครูท่านนี้ก็ไม่ยอม ยืนต่อว่าและเข้าไปตบหน้านักเรียนกลับ กลายเป็นว่าทำให้ความรุนแรงภายในห้องเรียนนี้ไม่มีทางจบสิ้นได้โดยง่าย

 

 

หลังจากที่คลิปถูกแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว ครูใหญ่ของโรงเรียนถูกสั่งพักงานทันที และทางกระทรวงศึกษาธิการจะเข้ามาสอบสวนเหตุการณ์ความรุนแรงต่อไป (#เหมียวเลเซอร์ เองว่าเหตุการณ์นี้ไม่น่าจะใช้ความรุนแรงเลย จนมันบานปลายไปได้ถึงขนาดนี้)

ที่มา : ahscb, unilad

Comments

Leave a Reply