สุดยอดไอเดีย หนุ่มคิดค้นกระเป๋าสตางค์ด้วยคอนเซ็ปต์บางเฉียบ โด่งดังใน Kickstarter แถมสร้างมูลค่าได้ดีสุดๆ !!!

สำหรับเรื่องนี้นั้นเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์เลยล่ะว่า โลกของเราใบนี้น่ะอยู่ได้ด้วยไอเดียจริงๆ สมัยนี้ถ้ามีไอเดียดีๆ ซะอย่างล่ะก็ มันจะสามารถทำเงินให้คุณได้มากมายมหาศาลเลยล่ะ

และเรื่องที่ว่านี้ก็ไม่ได้เป็นเรื่องไกลตัวเลย แต่เป็นเรื่องเล็กๆ อย่างกระเป๋าสตางค์ ที่ออกแบบโดย Jack Sutter นักออกแบบชาว Brooklyn ที่ชื่อว่า TGT wallet กับคอนเซ็ปต์ที่บางเฉียบ แม้จะใส่เงินและบัตรลงไปจนหมดก็ตาม

 

TGT wallet

1

 

เขามานั่งครุ่นคิดในเรื่องที่ว่า ผู้ชายมักจะรำคาญกระเป๋าสตางค์ที่มีขนาดใหญ่เกินไป ยิ่งใส่เงินและบัตรต่างๆ เข้าไปจนหมดยิ่งพองจนเกะกะกระเป๋ากางเกง

2

 

และไอเดียง่ายๆ ที่เขาได้มาก็คือตอนเพื่อนของเขาใช้หนังยางมัดถุงมารัดเงินกับบัตรสำคัญต่างๆ แล้วใช้แทนกระเป๋าสตางค์ ทำให้เขาเกิดปิ๊งไอเดียกระเป๋านี้ขึ้นมา

3

 

ขนาดใส่ลงไปจนหมดแล้วยังมีขนาดหนากว่าไอโฟนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และตอนนี้ผลิตภัณฑ์นี้ก็โด่งดังมากๆ ใน Kickstarter เว็บไซต์สนับสนุนไอเดียดีๆ แถมมีการขายในเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆ มากมายเลยทีเดียว

4

 

สนนราคาอยู่ที่ชิ้นละ 46$ หรือราวๆ 1,600 บาทเลยล่ะ!!!! อื้อหือออ ไอเดียล้วนๆ เลยนะเนี่ย

5

 

แถมไม่ได้มีเพียง 1 สีนะจ๊ะ มีให้เลือกกันหลายสีเลยทีเดียว

6

 

 

ก็อย่างที่ #จ่าสิบเหมียว กล่าวไว้ตอนต้นเรื่อง ทุกๆ วันนี้คำว่า ‘ไอเดีย’ เป็นสิ่งสำคัญจริงๆ ว่างๆ เพื่อนๆ ก็อย่าลืมฝึกฝนในเรื่องความคิดสร้างสรรค์กันนะจ๊ะ ไม่แน่ว่ามันอาจทำให้เรารวยได้แบบไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว

 

 

ขนาดนี่เรื่องง่ายๆ อย่ากระเป๋าสตางค์นะเนี่ยยังสามารถทำเงินให้กับเขาได้มากมาย และถ้าใครอยากหาซื้อก็ตามลิ้งค์นี้เลยนะจ๊ะ Deluxe version of the Americana wallet retails for $46

ที่มา: BusinessInsider

Comments

Leave a Reply