ชมตัวอย่างใหม่จาก Independence Day: Resurgence เอเลี่ยนน่ากลัวขึ้นและอาวุธร้ายแรงกว่าเดิม!!

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดทาง 20th Century Fox ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Independence Day: Resurgence ของผู้กำกับ Roland Emmerich เจ้าพ่อแห่งหนังภัยพิบัติ ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

 

1

 

ในตัวอย่างใหม่นี้จะเผยให้เห็นฉากแอ็คชั่นใหม่ๆ อยู่เยอะพอสมควร ทั้งฉากที่เหล่าเอเลี่ยนนำยานมาบุกโลก ฉากเอเลี่ยนเหยียบรถถังให้ระเบิดเป็นเสี่ยงๆ และฉากมนุษย์ใช้อาวุธที่มีเทคโนโลยีอันล้ำหน้าแบบที่ภาคแรกไม่มีให้เห็นกัน

 

2

 

Independence Day: Resurgence จะเล่าเรื่องราวอีก 20 ปีต่อมาหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก ที่เหล่าเอเลี่ยนได้หายไปจากสาระบบของโลกมนุษย์นาน 20 ปี เพื่อเตรียมตัวมาบุกโลกอีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันทางฝั่งมนุษย์เองก็ได้เตรียมพร้อมเพื่อรับมือกับพวกมันเช่นกัน

 

5

 

3

 

แต่ด้วยกองกำลังของเหล่าเอเลี่ยนที่มีจำนวนมากจนคาดไม่ถึง พร้อมกับยานรบที่ใหญ่มหึมา (ยิ่งกว่าในภาคแรก) จึงทำให้มนุษยชาติตกอยู่ในอันตราย มีกลุ่มคนเพียงหยิบมือเท่านั้นที่จะสามารถกอบกู้โลกนี้ไว้ได้

 

4

 

น่าเสียดายที่ในหนังภาคนี้จะไม่มีเงาของ Will Smith มาให้เราเห็น จะมีเพียงการกล่าวถึงเล็กน้อย แต่ก็จะได้พ่อหนุ่มสุดหล่อน้องชายเทพเจ้าสายฟ้าอย่าง Liam Hemsworth มาเป็นนักแสดงนำในหนังภาคนี้แทน

 

6

 

ชมตัวอย่างใหม่ได้ที่ด้านล่างเลย

 

Independence Day: Resurgence จะเข้าฉายในช่วงเดือน มิถุนายน 2016 นี้นะ แล้ว#เหมียวฟิ้นก็แอบเห็นข่าวลือแว่วๆ มาว่าจะมีภาค 3 ต่ออีกด้วย งานนี้มันแน่นอน!!

Emo new (1)

ที่มา 20th Century Fox

Comments

Leave a Reply