Ko Hyojoo สาวจากเกาหลีใต้ เจ้าของคลิปเล่นสเก็ตลีลาสุดพลิ้ว ทำเอาหนุ่มๆ เคลิ้มกันเป็นแถว

ในช่วงนี้หากใครที่เล่นโซเชียลมีเดียบ่อยๆ ก็คงจะเคยเห็นคลิปวีดีโอของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่กำลังถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ในขณะนี้เลยก็ว่าได้

ซึ่งจากคลิปแสดงให้เห็นภาพของหญิงสาวคนดังกล่าว กำลังโชว์ลีลาสุดพริ้วในการเล่นสเก็ตบอร์ด บอกเลยว่าฝีมือของเธอไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

 

Hyojoo Ko2

 

ได้เห็นแค่คลิปวีดีโอก็คงไม่รู้หรอกว่าสาวคนนี้เธอเป็นใครมาจากไหน ในวันนี้เหมียวขี้อ้อนก็เลยถือโอกาสมาเปิดประวัติของเธอซะเลย เอาละ!! ถ้าใครอยากรู้ก็ตามมาดูกัน

 

Hyojoo Ko3

 

และเธอคนนี้ก็คือ Ko Hyojoo นักสเก็ตสาวขาสวยจากเกาหลีใต้ เจ้าของคลิปวีดีโอเล่นสเก็ตลีลา ที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ แถมเธอยังได้กลายเป็นขวัญใจชาวเกาหลี ในฐานะเน็ตไอดอลนักสเก็ตบอร์ดลีลา ที่ทั้งสวยเก่ง ในแบบครบเครื่องอีกด้วย

 

Hyojoo Ko1

 

ไม่เพียงแค่เธอจะโด่งดังในเกาหลีเท่านั้นนะ เพราะด้วยความเก่งของเธอ จึงทำให้สาว Ko Hyojoo ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลกไปแล้ว

โดยเมื่อไม่นานมานี้ ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง Kero One ก็ได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะที่เธอกำลังออกลีลาเล่นสเก็ตบอร์ดไปตามถนนคอนกรีตริมแม่น้ำฮัน มาตัดต่อเข้ากับเพลง  So Seductive ซึ่งเป็นเพลงของเขานั่นเอง

 

 

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงได้โด่งดังในโลกโซเชียล  เพราะนอกจากความเก่งแล้ว ลีลาการเล่นของเธอก็พริ้ว และมีเสน่ห์ที่น่าดึงดูดมากๆ แถมในขณะที่เธอกำลังวาดลวดลายบนสเก็ตบอร์ด ก็ทำให้เราได้เห็นหุ่นผอมบางของเธอ และขาเรียวงาม บวกผมยาวสลวย ที่ยิ่งดูก็ยิ่งน่าหลงใหลจริงๆ

 

Hyojoo Ko6

 

ที่สำคัญ ไม่ได้เป็นแค่นักสเก็ตบอร์ดอย่างเดียวนะจ๊ะ เพราะเธอยังทำงานในด้านโปรแกรมเมอร์และดีไซน์เนอร์ ผู้ออกแบบอินเตอร์เฟสให้กับแอพพลิเคชั่น Line และ B612

 

Hyojoo Ko5

Hyojoo Ko9

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สาว Ko Hyojoo ยังเคยได้รางวัล Red Dot Award มาแล้วด้วยนะ โอ้ววววว เธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย ขอยกนิ้วให้เลยจ้า

 

Hyojoo Ko10

 

ลองไปชมลีลาการเล่นสเก็ตบอร์ดของสาวคนนี้กันหน่อยไหม

Hyojoo Ko4

 

ด้วยความที่เธอได้เริ่มเป็นที่รู้จัก และกำลังโด่งดัง ทำให้ในตอนนี้เธอมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมแล้วกว่า 1.4 แสนคน ใครที่ชื่นชอบความสามารถ และอยากจะเข้าไปชมลีลาการเล่นสเก็ตบอร์ดพริ้วๆ ก็เข้าไปชมได้ในอินสตาแกรมของเธอกันเลย hyo_joo

ที่มา : newsusauk

Comments

Leave a Reply