สาวน้อยนำเค้กวันเกิดไปให้กับชายเก็บขยะ สัปดาห์ต่อมาเขาเซอร์ไพร้ซ์เธอกลับด้วยชุดของเล่นจากดิสนีย์ซะเลย!!!

ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ารักของเด็กสาวน้อยคนหนึ่งที่จะทำให้เพื่อนๆศรัทธาในคำว่ามิตรภาพและการแบ่งปันในหมู่เพื่อนมนุษย์อีกครั้ง…

Brooklyn Andracke สาวน้อยอายุ 3 ขวบที่ทำให้หัวใจของผู้คนพองโตด้วยการนำคัพเค้กวันเกิดของเธอไปให้กับชายหนุ่มพนักงานเก็บขยะในละแวก Delvar Dopson และต้องบอกตรงๆ เลยล่ะว่าเธอเป็นหนึ่งในแฟนคลับตัวยงของเขาเลยล่ะ

‘ทุกๆ วันพฤหัสบดี Brooklyn จะตื่นเต้นทุกครั้งที่จะได้เจอกับหนุ่มพนักงานเก็บขยะ เพราะเขามักจะมากับรอยยิ้มและการโบกไม้โบกมือให้กับเธอเสมอๆ’ คุณแม่กล่าว

 

Brooklyn และ Delvar

1

 

ราวๆ สัปดาห์ที่แล้วทั้งคุณแม่และลูกสาวก็เลยตัดสินใจที่จะเอาคัพเค้กไปให้กับ Delvar โดยได้ทำการห่อคัพเค้กไว้ 1 ชิ้นและรอเขาขับรถผ่านมา…

2

 

พอ Dopson เหยื่อของเราขับรถมาถึง หนูน้อยก็โบกให้เขาหยุดรถและมอบคัพเค้กให้กับเขาทันที ทำเอาพนักงานหนุ่มของเราซึ้งจนพูดไม่ออกเลยทีเดียว

3

 

นอกจากนี้คุณแม่ก็ได้อธิบายให้กับชายหนุ่มได้ฟังว่า ‘ทุกๆ วันพฤหัสบดีลูกสาวของเราจะตื่นเต้นมากๆ ขอบคุณที่ทำให้ทุกๆ วันที่ขับรถมาเก็บขยะเป็นวันพิเศษสำหรับเธอ ด้วยเสียงแตรและการโบกไม้โบกมือทักทายอันเป็นมิตร’ 

ส่วนหนุ่มพนักงานเก็บขยะของเราก็ตอบกลับว่า ‘Brooklyn เป็นเด็กที่น่ารัก ทุกๆ เช้าวันพฤหัสบดีที่จริงแล้วเรามีประชุมกัน ผมจะรีบออกจากที่ประชุมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อจะได้มาทักทายหนูน้อย ถึงผมจะไม่มีโอกาสได้มีลูก แต่ก็ได้มีโอกาสดูแลและพูดคุยกับเด็กๆ หลายคนเลยล่ะ’

 

แถมสัปดาห์ต่อมา เจ้าหนุ่มของเราก็เซอไพร้ส์หนูน้อยด้วยของขวัญชุดของเล่นจาก Frozen ซะเลย

 

เรื่องราวสุดประทับใจนี้ได้รับการแชร์ในสังคมออนไลน์จนโด่งดังกว่า 2,000 ครั้งด้วยกัน ก็แน่ล่ะ เรื่องน่ารักๆ อบอุ่นหัวใจแบบนี้ใครจะไม่ซาบซึ้งล่ะเนาะ ^^

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply