รอนานจนเกือบลืม!! Robert Downey Jr. บอก อาจเริ่มถ่ายทำ Sherlock Holmes 3 ในปีนี้!?

นับเป็นเวลาเกือบๆ 5 ปีแล้ว หลังจากที่ Sherlock Holmes: A Game of Shadows หรือหนัง Sherlock Holmes ภาค 2 ออกฉายเมื่อปี 2011 จากนั้นข่าวคราวของภาคต่อก็เงียบหายเข้ากลีบเมฆไปเลย ล่าสุดดูเหมือนจะมีข่าวดีออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันแล้วล่ะ

 

1

 

เมื่อวันที่ 21 เมษายน เว็บไซต์ Comingsoon ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ Robert Downey Jr. ผู้รับบทเป็น Sherlock Holmes ในหนัง 2 ภาคก่อนว่าเราอาจจะได้ชม Sherlock Holmes 3 เร็วๆ นี้ และอาจเริ่มถ่ายทำกันในปีนี้แล้วด้วย!?

 

2

 

Downey Jr. ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว ShortList ว่า “ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกัน เราสามารถเตรียมงานในขั้นต้นได้ ถ้าเราถ่ายหนังกันด้วย Skype เราสามารถทำหนังให้เสร็จได้ภายในอาทิตย์เดียวเลยนะ”

 

“พวกเราพยายามที่จะสร้างหนังเรื่องนี้ให้ได้ภายในปีนี้ มันเป็นการเจรจาที่ใหญ่มากที่จะทำหนังเรื่องนี้ ผมเหนื่อยตลอดเวลาเลย แต่ผมก็ตื่นเต้นกับมันเช่นกัน” เจ้าตัวทิ้งท้าย

 

Sherlock Holmes

 

เมื่อปีก่อน Lionel Wigram มือเขียนบทให้กับหนัง Sherlock Holmes 3 ได้เคยให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว IGN ว่า “เรากำลังเขียนบท Sherlock Holmes 3 กันอยู่ ผมคิดว่าทุกคนอยากที่จะทำมันอีกสักภาค ถ้าพวกเรามีอะไรเจ๋งๆ ทำให้มันกลายเป็นหนังที่ดีที่สุดใน 3 ภาค ฉะนั้นเราก็เลยทำงานหนักกับมัน”

 

3

 

ทั้งนี้ยังไม่มีการประกาศวันฉายที่แน่นอนนะ

ใครที่กำลังรอ Sherlock Holmes 3 อยู่ล่ะก็ คอยติดตามข่าวสารจากเว็บเหมียวให้ดีๆ ล่ะ

Emo new (1)

ที่มา comingsoon

Comments

Leave a Reply