สิ้นตำนานศิลปินดัง ‘Prince Rogers Nelson’ วัย 57 ปี เสียชีวิตแล้วภายในบ้านพัก

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2559 ทางสำนักข่าว Dailymail มีรายงานว่า Prince Rogers Nelson นักร้องและดังดนตรีชื่อดังชาวอเมริกัน ในวัย 57 ปี ถูกพบเสียชีวิตภายในบ้านพัก ย่านแพสลีย์ พาร์ค ของเมืองชานแฮสเซน มลรัฐมินเนโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

Prince1

 

โดยทางทีมแพทย์ฉุกเฉิน ได้เข้าทำการช่วยเหลือและปฐมพยาบาลอย่างเต็มกำลัง แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตของศิลปินดังผู้นี้ไว้ได้ จึงทำให้เขาเสียชีวิตลงอย่างสงบในเวลาต่อมา ขณะสาเหตุการเสียชีวิตนั้นยังไม่แน่ชัด และกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวน

 

Prince2 Prince3

 

ทั้งนี้มีคนใกล้ชิดได้ออกมาเผยว่า ก่อนหน้านี้ศิลปินดังมีอาการป่วยคล้ายไข้หวัดใหญ่อยู่นานหลายสัปดาห์  ซึ่งก่อนมีการแสดงเครื่องบินของเขาได้ลงจอดฉุกเฉินที่เมืองโมลีน ในช่วงเช้าวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อให้เขาได้พักรักษาตัว ก่อนที่เขาจะบินกลับบ้าน

 

Prince7

Prince5

 

อย่างไรก็ตาม ร่างของ Prince ถูกนำไปชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ Midwest regional medical โดยทางเจ้าหน้าจะทำการสืบสวนจากพยานวัตถุโดยรอบสถานที่เกิดเหตุ

 

Prince6

 

หลังข่าวการเสียชีวิตของ Prince ได้ถูกประกาศออกไป เหล่าคนดังมากมาย รวมไปถึง Barack Obama ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ก็ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของศิลปินดัง เรียกได้ว่านับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการเพลงโลกเลยก็ว่าได้

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply