ลูกเหมียวน้อยถูกทิ้งเพราะเกิดมาไม่สมประกอบ จนมีคนเข้าไปช่วยไว้ได้ทัน… และตอนนี้มีชีวิตดี๊ดีย์!!

เหล่าสัตว์โลกทั้งหลายนั้นก็มีชีวิตและหัวใจเช่นเดียวกับเรา พวกมันเลือกเกิดไม่ได้ และไม่สามารถสื่อสารหรืออธิบายออกมาเป็นคำพูดให้มนุษย์เข้าใจได้ เพราะฉะนั้นการทำร้าย กดขี่ข่มเหง หรือการทิ้งให้มันอยู่อย่างโดดเดี่ยวท่ามกลางโลกที่โหดร้าย นั้นเป็นเรื่องที่ผู้คนในสังคมปัจจุบันไม่ให้การยอมรับ

และวันนี้ #เหมียวหง่าว มีเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวน้อยที่มีความผิดปกติทางร่างกาย เพิ่งเกิดจากท้องแม่ออกมาไม่นานถูกเอาไปทิ้ง ทั้งๆ ที่รถยังพันติดกับตัวมันอยู่เลย แต่สุดท้ายก็ถูกมนุษย์ผู้ใจดีช่วยเหลือมันไว้ได้

 

เหล่าลูกเหมียวน้อย 3 ตัวที่เพิ่งเกิดออกมาจากท้องแม่ได้ไม่นาน ในสถานสงเคราะห์สัตว์แห่งหนึ่งแต่กลับพบว่าร่ายกายของพวกมันนั้นไม่สมประกอบ โดยขาของมันมีลักษณะที่บิดเบี้ยว เหตุเป็นเพราะความผิดปกติทางพันธุกรรม

4

 

เจ้าหน้าที่ก็เลยนำมันไปทิ้ง โดยที่ลำตัวของมันยังเปียกชุ่มไปด้วยน้ำคร่ำและยังมีรกของแม่มันพันติดอยู่กับตัว ทั้งๆ ที่ลูกแมวเพิ่งเกิดควรจะอยู่ในการดูแลของแม่

2

 

ทางศูนย์ช่วยเหลือลูกแมว Kitten Rescue of Los Angeles ได้รับแจ้งให้เข้าไปทำการช่วยเหลือ และก็สามารถช่วยออกมาพร้อมกันหมดทั้ง 3 ตัว พวกเขาได้ทำการดูแลพวกมันเป็นอย่างดี และให้อาหารจากขวดนม

1

 

แต่โชคร้ายที่เจ้าลูกเหมียวตัวหนึ่งไม่สามารถก้าวข้ามผ่านวันที่โหดร้ายนี้ไปได้ เหลือแต่ก็เพียงเจ้า Pretzel และ Curly Sue เท่านั้น ที่ยังสู้ชีวิตต่อไป

7

 

พวกมันเหมือนกับว่าอยากจะตอบแทนความมีน้ำใจขององค์กรช่วยเหลือ จึงพยายามต่อสู้เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป ด้วยความร่าเริงและเข้มแข็ง

3

 

อีก 8 อาทิตย์ต่อมาเจ้า Pretzel ก็ถูกรับไปเลี้ยงโดยเจ้าทาสหญิงสาวคนหนึ่ง ส่วนเจ้า Curly Sue นั้นยังคงอยู่กับคุณ Laura และหลานสาวของที่ที่ศูนย์อนุรักษ์ Kitten Rescue of Los Angeles ต่อไป

เจ้าทาสคนใหม่ของเจ้า Pretzel ได้ให้เหตุผลที่รับมันมาเลี้ยงว่า ”ฉันรู้สึกที่แปลกมากๆ เวลาที่เธอพบเจอมันครั้งแรก มันดูเหนียมอาย และดูกลัว นั่นเป็นสาเหตุให้ฉันอยากดูแลมัน อยากทำให้มันรู้สึกปลอดภัย และอยากจะมอบความรักให้กับมัน”

5

 

ตอนนี้เจ้าเหมียว Pretzel เติบโต ขึ้นมาเป็นแมวตัวกลมดิ๊ก แถมยังดูสนิทสนมรักใคร่กับเจ้าทาสคนใหม่ของมันแบบสุดๆ ไปเลยอีกต่างหาก

8

 

ลองไปชมคลิปแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลย…

 

แหม่…เห็นแล้วน่าอิจฉาเจ้า Pretzel จริงๆ เลยนะเนี่ย เพราะทาสของมันนอกจากจะจิตใจดีแล้วยังหน้าตาดีอีกต่างหาก #เหมียวหง่าว อยากโดนรับไปเลี้ยงมั่งง่ะ T T

emo12

ที่มา : PAWsitive, lifebuzz

Comments

Leave a Reply