“แซนวิชอบชีสสายรุ้ง” ขนมปังไอเดียเก๋จากฮ่องกง สอดไส้ชีสสีสันคัลเลอร์ฟูลไปอีก ใครๆ ก็อยากลอง!!

แซนวิชที่มีชีสไหลเยิ้มๆ ชวนยั่วน้ำลาย ที่คุณเคยเห็นกันอยู่บ่อยๆ หรือจะสู้ “แซนวิชอบชีสสายรุ้ง” (Rainbow Grilled Cheese Sandwiches) ส่งตรงจากฮ่องกงชิ้นนี้…

 

Rainbow Grilled Cheese Sandwich1

 

บอกเลยว่านอกจากจะเป็นแซนวิชที่มีสีสันสดใสชวนรับประทานสุดๆ แล้ว มันยังมีรสชาติที่ชวนลิ้มลองสุดๆ งานนี้ใครที่มีโอกาสไปเที่ยวฮ่องกง จะต้องพาตัวเองไปสัมผัสประสบการณ์แห่งความฟินสักครั้งในชีวิตซะแล้ว

 

Rainbow Grilled Cheese Sandwich2

 

สำหรับไอเดียการเนรมิต “แซนวิชอบชีสสายรุ้ง” ที่เพื่อนๆ ได้เห็นกันนี้ ถูกคิดค้นขึ้นมาจากร้าน Kala Toast แถมยังเป็นเมนูที่กำลังฮิตติดลมบนในฮ่องกง ณ ขณะนี้เลยว่าได้

 

Rainbow Grilled Cheese Sandwich8

 

เมื่อลองดูจากภายนอกมันก็เหมือนกับขนมปังปิ้งธรรมดาๆ ทั่วๆ ไป แต่พอลองฉีกให้เห็นด้านใน โอ้ววววพระเจ้า!! แฟนตาซีไปอีก นี่มันเป็นขนมปังที่เหมือนกับหลุดออกมาจากดินแดนมหัศจรรย์​เลย

 

สีสันคัลเลอร์ฟูลมากเว่อร์

Rainbow Grilled Cheese Sandwich3

 

ได้เห็นหน้าตาของเจ้าขนมปังแฟนซีกันแล้ว เรามาพูดถึงรสชาติกันบ้างดีกว่า บอกเลยว่าดูดีไม่แพ้กันเลยทีเดียว เพราะหากคุณได้ลองกัดเข้าไปเพียงคำแรก คุณก็จะพบกับความกรอบนอกนุ่มใน แถมยังได้สัมผัสกับไส้ชีสสีต่างๆ อีกด้วย

 

Rainbow Grilled Cheese Sandwich5

 

โดยชีสแต่ละสีนั้น จะมีทั้งสีฟ้ากลิ่นลาเวนเดอร์ สีเขียวกลิ่นโหระพา สีแดงรสมะเขือเทศ และสีเหลืองจะพิเศษกว่าหน่อยคือ เป็นการนำชีส 4 ชนิดมารวมกัน คือ Mozzarella, Cheddar,  Emmental และ Gruyere ซึ่งทั้งหมดนี้จะมีรสชาติที่แตกต่างกันออกไป

 

Rainbow Grilled Cheese Sandwich7

 

ถึงจะมีรสชาติที่ต่างกัน หรือจะเข้ากันได้หรือไม่นั้น แต่แค่สีสันที่สวยงามน่ารับประทานของมัน ก็ชวนยั่วน้ำลาย และเป็นเมนูที่ควรค่าแก่การเสียเงินสุดๆ

 

Rainbow Grilled Cheese Sandwich78

 

สำหรับแซนวิชอบชีสสายรุ้ง จะมีราคา​​​อยู่ที่​ชิ้นละ $42HKD หรือประมาณ 190 บาท อีกทั้งที่ร้านยังมีขนมปังแซนวิชรสชาติอื่นๆ อีกมากมาย ให้ลูกค้าได้เลือกทานกันอย่างไม่มีวันเบื่อ

แหม!! ภาพชวนยั่วน้ำลายขนาดนี้ อยากจะรีบซื้อตั๋วบินไปที่ฮ่องกงตอนนี้เลยจริงๆ เพราะมันน่ากินไม่ไหวแล้วววววว

ที่มา : odditycentral

Comments

Leave a Reply