พบวัตถุประหลาดจาก IG มีลักษณะเป็นก้อนสีขาวๆ ดวงตากลมโต ชาวเน็ตพากันกดไลค์เพียบ!!

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2559 เวลา 20:31 น. ทางเพจ Babies & Pets ได้เผยภาพวัตถุประหลาดชนิดหนึ่งจากอินสตาแกรมที่ชื่อว่า @sik__0 ซึ่งจากภาพเราจะเห็นได้ว่าเจ้าวัตถุชนิดนี้ เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะเป็นก้อนกลมสีขาว ดวงตากลมโต มีสี่ขา แถมหน้าตาก็แบ๊วเว่อร์อีกด้วย ดูสิ…

 

sik1

.

sik2

 

เอ…แต่เมื่อได้ลองสังเกตดูดีๆ กลับพบว่าเจ้าสิ่งมีชีวิตชนิดนี้ แท้จริงแล้วมันคือแมวเหมียวพันธุ์ Scottish Fold ส่งตรงจากแดนกิมจิ ที่ชื่อว่าเจ้า Sik นั่นเอง

 

sik3

.

sik4

 

หลงรักเลย

sik5

 

ด้วยความน่ารัก บวกกับมีหน้าตาที่แบ๊วๆ ใสๆ ของมัน จึงทำให้หลายต่อหลายคนตกหลุมรัก และอยากสัมผัสน้อง Sik ตั้งแต่แรกเห็นเลยละเมี๊ยว

 

sik6

 

นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแมว ที่มีลักษณะโดดเด่น และน่าจดจำมากที่สุด เพราะมันมีขนสีขาวสะอาด บวกกับท่าทางที่ขี้เล่น จึงทำให้เจ้า  Sik ดูน่ารักเป็นพิเศษ

sik7

 

ยังไงสถานที่สิงสถิตย์ของแมวก็ไม่พ้นกล่องอยู่ดีสินะ

sik8

 

และเราก็เชื่อว่าอีกไม่นาน มันก็คงจะกลายเป็นเซเลปเหมียวในอินสตาแกรม ตามพี่ๆ ทั้งหลายอย่าง เหมียวหน้าสวย Potato, เหมียวสายแบ๊ว Muta, แมวขาสั้น กับคอที่หายไปอย่าง Pooh และที่ฮอตเว่อร์ๆ ก็คือ เหมียวหน้าเหวี่ยง Coby นั่นเอง

 

sik9

.

sik10

 

แล้วอย่างนี้พวกทาสทั้งหลายจะรอช้ากันทำไมละเหมียว รีบเข้าไปติดตามใน IG (sik__0) ของน้องเค้าได้เลย

 

sik11

.

sik12

 

รับรองว่าหากได้เขาไปชมภาพของน้องบ่อยๆ พวกคุณทั้งหลายจะต้องหลงรักมันอย่างแน่นอน

sik13

.

sik14

 

ไม่ว่าจะถูกแต่งตัวแบบไหน ก็น่ารักมุ้งมิ้งไปซะหมด ให้ตายเถอะ!! ยิ่งดูก็ยิ่งอยากเข้าไปสัมผัสมากจริงๆ ดูละมุนละไมเหลือเกิน อิอิ!!

เรียบเรียงโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply