น่าเล่นมาก!! Bandai เปิดตัวกล้องวิดีโอถ่ายใต้น้ำขนาดจิ๋ว ช่วยให้การถ่ายภาพกับสัตว์น้ำสนุกยิ่งขึ้น

หากใครคิดว่าการมีกล้องวิดีโอแบบโดรนที่สามารถบินไปถ่ายมุมไหนได้ตามใจเป็นเรื่องที่เจ๋งแล้วล่ะก็ วันนี้#เหมียวฟิ้นมีของเล่นใหม่มานำเสนอ นั่นก็คือ “กล้องเรือดำน้ำ”!! (ทำเสียงแบบโดราเอมอน)

 

1

 

เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Rocketnews24 ได้รายงานว่า บริษัท Bandai ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายของเล่นรายใหญ่ของญี่ปุ่นได้เตรียมออกกล้องวิดีโอรุ่นใหม่ มีลักษณะคล้ายเรือดำน้ำขนาดจิ๋วโดยใช้ชื่อว่า “Submariner Camera” หรือกล้องเรือดำน้ำ

 

2

 

เจ้ากล้องตัวนี้จะช่วยให้คุณสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวของเจ้าปลาทองตัวน้อย หรือปลาตัวเล็กๆ ภายในตู้ปลาของคุณได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่ต้องห่วงว่ามันจะพังแต่อย่างใด

 

3

 

ทั้งนี้เจ้ากล้องวิดีโอดำน้ำตัวนี้จะมาพร้อมกับรีโมทควบคุมที่สามารถสั่งการให้มันเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวา ดำน้ำหรือโผล่มาบนผิวน้ำก็ได้ แถมที่ตัวกล้องยังมีไฟส่องสว่างช่วยให้มันสามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อีกด้วย

 

4

 

มาพูดถึงคุณภาพกล้องวิดีโอกันบ้าง เจ้ากล้องวิดีโอตัวนี้มาพร้อมกับความละเอียดในระดับ VGA: 640×480 พิกเซล บันทึกภาพได้ 30 เฟรมต่อวินาที มีหน่วยความจำอยู่ที่ 256MB (น้อยไปไหมพี่!) บันทึกวิดีโอได้ต่อเนื่อง 5 นาที และเก็บภาพนิ่งได้ 800 ภาพ

 

5

 

แต่เจ้ากล้องวิดีโอตัวนี้ก็มีข้อจำกัดเล็กน้อย เพราะมันจะสามารถทนความร้อนได้แค่ 50 องศาเซลเซียสเท่านั้น (ก็คงไม่มีใครเอามันไปเล่นในน้ำร้อนจัดๆ ล่ะนะ)

 

6

 

แต่ด้วยความสามารถระดับนี้คุณก็สามารถที่จะหยิบมันไปเล่นในปาร์ตี้สระน้ำหรือถ่ายภาพปลาในตู้ปลาได้อยู่นะ ส่วนราคาอยู่ที่ตัวละ 10,778 เยน หรือประมาณ 3,474 บาท

 

7

 

ลองชมคลิปการทำงานของเจ้ากล้องวิดีโอดำน้ำได้ที่ด้านล่างเลย

 

ใครกำลังมองหาของเล่นใหม่ๆ ก็ลองหาซื้อกันได้นะจ๊ะ

emo16

ที่มา rocketnews24 , ccptoy

Comments

Leave a Reply